เปิดคลิปนาทีหนุ่มคนงาน!!แอบขโมยเงินสดและจยย.”

ชัยภูมิเปิดคลิปนาทีหนุ่มคนงานแสบดอด ขโมยเงินสด และรถจักยานยนต์.นายจ้าง แล้วขับหลบหนีลอยนวล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.00 ของวันที่ 20 ก.พ.62 ร.ต.อ.จตุพร โพธิ์ขุนทด รองสว.(สอบสวน) สภหนองบัวระเหว อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งเหตุมีคนงานลักทรัพย์นายจ้าง แล้วหลบหนีไป หลังรับแจ้งก็ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุ เป็นห้างค้าส่งขนาดใหญ่ ประจำอำเภอชื่อดัง ชื่อ บิ๊กวันโฮม เลขที่ 469 หมู่ 6 ต. หนองบัวระเหว อ.หนองบัวระเหว จ. ชัยภูมิ และพบกับนายธีรภัทร อุดมวงศ์ อายุ 51 ปีซึ่งเป็นเจ้าของห้าง ที่ได้เข้าแจ้งความและพาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมดูกล้องวงจรปิดโดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพขณะคนงานแอบขโมยเงินสด ในลิ้นชัก และ ขโมย รถ มอเตอร์ไซค์ ยี่ฮ้อฟีโน่ สีเหลือง ติดโลโก้ เบียร์สิงห์ ซึ่งเป็นรถที่ทางร้านจับฉลากได้ แต่ยังไม่ได้โอน จึงไม่ได้ติดแผ่นป้ายทะเบียน โดยรถคันดังกล่าวเป็นรถที่เจ้าของรักมากเนื่องจากรถสีนี้ติดโลโก้แบบนี้มีเพียงคันเดียวในอำเภอหนองบัวระเหว


เปิดคลิบจากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าเงินสดที่ใส่ไว้ในลิ้นชักเก็บเงินได้หายไปจำนวน 31,000 บาท พร้อมกันนี้ รถ จักรยานยนต์ที่จอดไว้ที่หน้าร้านก็ได้หายไปด้วยเช่นกัน จากการเปิดกล้องทราบว่าคนงานแสบคนดังกล่าวได้ก่อเหตุช่วงเวลา 14.31น.ของวันที่ 19 ที่ผ่านมา
โดย นายธีรภัทร เผยว่า ตลอดทั้งวันตนไม่ได้เอ๊ะใจอะไรจนกระทั้งช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมาหลังเก็บข้าวของภายในร้านเสร็จก็ได้มีการตรวจสอบยอดเงินดู ถึงรู้ว่าเงินสดที่มีกับบัญชีไม่ตรงกัน ตนจึงได้ไปเปิดกล้องย้อนหลังดู ถึงกับตกใจเมื่อเห็นภาพคนงานที่ตนเองได้รับคนงานคนนี้ มาทำงานได้ประมาณ 6 เดือนแล้วโดยจ่ายค่าจ้างเป็นรายวันวันละ 400 บาท ซึ่งที่ผ่านมาตนพยายามขอบัตรคนงานคนนี้ไว้เพื่อจะได้ทราบชื่อและที่อยู่ที่แท้จริงแต่ก็โดนบ่ายเบี่ยงตลอดมา อยู่ จริงทราบเพียงชื่อที่ใช้ใน Facebook ว่าสมพงษ์ จันเทวี อายุประมาณ 32 ปี แอบขโมยเงินและรถจักรยานยนต์หลบหนีไป เมื่อทราบว่าลูกจ้างชั่วคนดังกล่าวที่แอบมาขโมยเงินและรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ตนจึงได้นำภาพในกล้องวงจรปิดมาแชร์ผ่านโซเชียลเพื่อให้เพื่อนๆทาง Facebook คนในรูปและเห็นรถคันดังกล่าว เพื่อช่วยติตามเอาตัวมารับผิด ตามกฎหมาย พร้อมกับเข้าแจ้งความที่สภ.หนอบัวระเหวในเวลาต่อมา
ด้านร.ต.อ. จตุพร โพธิ์ขุนทด รอง สว.(สอบสวน)กล่าวหลังจากรับแจ้งความว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ในช่วงของการตรวจสอบข้อมูลบุคคลอยู่ เพื่อยืนยันรายชื่อและที่อยู่ให้ชัดเจน เบื้องต้น ทราบว่าคนงานดังกล่าวชื่อนายสมพงษ์ จันเทวี อายุ32ปี บ้านเลขที่ 61 ม.9 ต.คลองเรือ อ.วิหารแดง จ.สะระบุรี ทั้งนี้ก็จะได้เรียกเพื่อนร่วมงานมาสอบสวนและผู้ที่เกี่ยวหรือพบเห็นเหตุการณ์ในวันเวลาดังกล่าวมาสอบสวนเพิ่มเติม
โดยเบื้องต้นพยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิดสามารถยืนยันได้ว่าบุคคลดังกล่าวทำผิดชัดเจนอยู่แล้ว
ทั้งนี้ก็จะได้ได้ออกหมายเรียกให้ผู้ที่กระทำผิดมารับทราบข้อกล่าวหาและหากยังไม่มาก็จะออกหมายจับเพื่อดำเนินคดี ในข้อหาลักทรัพย์นายจ้างต่อไป

///////ทีมข่าว จ.ชัยภูมิ ///////

Loading