วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

พรรคเพื่อไทย-พรรคประชาธิปปัตย์!!กำหนดขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา”

20 ก.พ. 2019
43

พรรคเพื่อไทย และ พรรคประชาธิปัตย์ กำหนดขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ ในค่ำวันนี้ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา บรรยากาศแบบช้างชนช้าง เวลาเดียวกัน แต่คนละสถานที่ โดย พท.นำโดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ และ ปชป. นำโดย นายชวน หลีกภัย

วันที่ 20 กุมภาพันธุ์ 62 สนามเลือกตั้ง ส.ส.ในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ในวันนี้ถือว่าคึกคักมากเป็นพิเศษ เพราะว่า 2 พรรคการเมืองใหญ่ ระดับประเทศ กำหนดลงพื้นที่และตั้งเวทีปราศรัยใหญ่ แบบเวลาเดียวกันแต่คนละสถานที่ ถือเป็นบรรยากาศแบบช้างชนช้าง

โดยพรรคประชาธิปัตย์ กำหนดทำกิจกรรมตลอดทั้งวันที่ 20 กุมภาพันธ์ นำโดย นายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี และ นายอลงกรณ์ พลบุตร เริ่มจากภาคเช้า พบปะพี่น้องประชาชน ในเขตตลาดประตูน้ำพระอินทร์ ตลาดท่าเรือ และภาคบ่ายไปตลาดแกรนด ตลาดหัวรอ ตลาดเจ้าพรหม ส่วนภาคค่ำตั้งแต่ 18.00 น.กำหนดขึ้นปราศรัยใหญ่ ที่เวทีหน้าตลาดเจ้าพรหม กลางเกาะเมืองกรุงเก่า ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้ทางพรรค ส่งผู้สมัครลงแข่งขันใน จ.พระนครศรีอยุธยา ครบทั้ง 4 เขต และถึงแม้ว่าที่ผ่านมา จะไม่เคยมี ส.ส.ของพรรค ปชช. ในจังหวัดนี้ แต่ว่าทุกครั้งที่มีการลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง ส.ส. กลับพบว่าคะแนนจากนิยมประชาชนมีเพิ่มมากขึ้นทุกครั้ง

ส่วนอีกพรรคที่กำหนดปราศรัยใหญ่คือ พรรคเพื่อไทย ซึ่งถือเป็นเจ้าถิ่นแชมป์เก่าทั้ง จ.พระนครศรีอยุธยา ครั้งนี้ถึงแม้จะมี ส.ส.เก่าบางท่าน ย้ายพรรคไปบ้าง แต่ทางพรรคเพื่อไทย ยังส่งผู้สมัครครบทั้ง 4 เขต ซึ่งนายวิทยา บุรณศิริ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ได้นำทีมผู้สมัครระดับคุณภาพและเป็นคนมีชื่อเสียงในพื้นที่ ลงแข่งทั้ง 4 เขต โดยเวทีปราศรัยใหญ่วันนี้ กำหนดที่สนามกอล์ฟราชคราม อ.บางไทร เริ่มเวลา 17.00 น. มีผู้ขึ้นเวทีปราศรัย ได้แก่ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ , นายชัชชาติ สิทธิพันธ์ , ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง , นายอดิสร เพียงเกษ , นายโภคิน พลกุล , นายปลอดประสบ สุรัสสวดี , นายนพดล ปัทมะ และดาวเด่นของพรรคเพื่อไทย อีกหลายท่าน


สุขุม. แก้วกุดั่น. รายงานอยุธยา

Loading