วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

กระบะพุ่งตกแม่นำ้ป่าสัก!!กู้ภัยเร่งช่วยเหลือสุดท้ายดับ 1 สาหัส 1 ราย

ลพบุรี นาทีชีวิตกระบะพุ่งตกแม่น้ำป่าสักกู้ภัยฯ เร่งช่วยสุดท้ายดับ1สาหัส1


วันที่ 22 ก.พ.62 พ.ต.ท.พิทักษ์กลิ่นหอม สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ชัยบาดาล อ.ชัยบาดาล ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์กระบะตกลงไปในแม่น้ำป่าสัก ต.ท่ามะนาว มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในตอนหน้าของรถ สารวัตรเวรจึงได้ประสานศูนย์กู้ภัยฉุกเฉิน 1669 รพ.ชัยบาดาล มูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ลำนารายณ์ พ่งไล้ (16) ขอให้จัดเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และนักประดาน้ำรุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นช่วงคอสะพานข้ามแม่น้ำป่าสัก มืดสนิท กู้ภัยฯ ต้องนำอุปกรณ์ส่องแสงสว่างเดินลงตามทางลาดชันสูงกว่า 10 เมตร พบรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน สีบรอนซ์ เทา หมายเลขทะเบียน ลว-4119 กรุงเทพมหานครซึ่งดัดแปลงเป็นรถยก หงายท้องจมน้ำอยู่ครึ่งคัน จึงได้เร่งทำการช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ภายในตอนหน้าของซากรถ พบว่ามีจำนวน 2 ราย อาการสาหัสจากการกระแทก และจมน้ำเป็นเวลานาน รุดนำตัวส่ง รพ.ชัยบาดาล ทราบชื่อนาย จริราวัฒิ บุญกลัด ไม่ทราบอายุ และนายอภิชัย โตมานติย์ อายุ 34 ปี แต่เนื่องจากนายจิราวัฒน์ บุญกลัด ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนนายอภิชัย ยังอยู่ในอาการโคม่า

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบเพียงร่องรอยของการตกลงไปที่ข้างคอสะพาน ลงไปกระแทกกับริมแม่น้ำด้านล่าง ที่ค่อนข้างมืดสนิท ซึ่งมีชาวบ้านพบเห็นจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งนี้ได้บันทุกสถา่นที่เกิดเหตุ และจะได้ตรวจสอบกล้องวงจนปิดตามเส้นทางถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวอีกครั้ง

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading