วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ จ.ราชบุรี เบอร์ 1 ขอคะแนนเสียง ในสวนองุ่น”

22 ก.พ. 2019
38

ราชบุรี  ลงทุนเดินข้ามสะพานไม้ไผ่อันเดียวเข้าหาเสียงในสวนองุ่น

ผู้สมัคร ส.ส.เขต 5 ราชบุรี พรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 1 เสี่ยงตกน้ำเดินข้ามสะพานไม้ไผ่อันเดียวในร่องสวย ขอคะแนนเสียงในสวนองุ่น ที่กำลังออกลูกห้อยเป็นพวงระย้าในพื้นที่อำเภอ บางแพ เพื่อพิชิตใจชาวสวน

( 22 ก.พ. 62 ) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้ง ของผู้สมัครพรรคการเมืองที่จังหวัดราชบุรี ขณะที่นายชัยโรจน์ เอกอัครธัญธรณ์ หรือ สจ.ใหญ่ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ราชบุรี เขต 5 เบอร์ 1 หรือ ที่ชาวสวนรู้จักมักคุ้นกันแต่สมัยที่เป็นสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี วันนี้ได้นำลูกทีมสวมเสื้อสีฟ้าพร้อมชูป้ายหาเสียงไปตามหมู่บ้าน ในเขตพื้นที่ บ้านดอนสาลี หมู่ที่ 1 ต.ดอนใหญ่ อ.บางแพ เพื่อขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชน ไม่เว้นแม้แต่สวนผักผลไม้อย่าง สวนองุ่นที่มีชาวบ้านได้มารับจ้างตัดแต่งพวงองุ่นในสวนที่กำลังออกผลดกเจริญเติบโตมีราคาดีห้อยระย้ามองดูลานตา ไปเต็มร่องสวนพื้นที่ประมาณ 40 ไร่ ชาวสวนก็จะใช้ไม้ไผ่ท่อนเดียววางพาดระหว่างร่องเพื่อเดินข้ามไปทำงานตัดแต่งพวงองุ่นด้วยความชำนาญเพราะทำงานอยู่เป็นประจำ ซึ่งหากเป็นชาวบ้านต่างพื้นที่หรือคนธรรมดา ก็จะใช้เวลาคิดหนักกับการเดินข้ามไม้ไผ่ท่อนเดียวที่มีขนาดเล็ก ไม่รู้จะเดินข้ามผ่านไปได้ยังไง

แต่สำหรับนายชัยโรจน์ เอกอัครธัญธรณ์ ผู้สมัคร ส.ส. คนนี้ไม่กลัวตกน้ำ สามารถเดินนำหน้าลูกทีมข้ามสะพานไม้ไผ่ได้อย่างคล่องแคล่วว่องไว ใช้มือพยายามจับกิ่งองุ่นที่อยู่ด้านบนไว้เพื่อข้ามไป พอมาทราบถึงกับอึ่ง เพราะนายชัยโรจน์ เป็นลูกชาวสวยองุ่นขนานแท้ อยู่ที่นี่ เติบโตที่นี่ ทักทายชาวสวนที่กำลังทำงานอีกฝั่งร่องสวนองุ่น พูดทักทาย ขอฝาก เบอร์ 1 พรรคประชาธิปัตย์ ลูกชาวสวนไว้ด้วย

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Loading