วันอังคาร, 23 เมษายน 2567

เผาแล้ว!!เหยื่อฆ่าข่มขืน”หลังเข้าฝันลูกสาวจะไม่ไปเกิดจนกว่าจะจับไอ้”เด่อ”ได้

23 ก.พ. 2019
13

ลพบุรี เผาแล้วเหยื่อฆ่าข่มขืน หลังมาเข้าฝันลูกสาวจะไม่ขอไปผุดไปเกิดจนกว่าจะจับไอ้เด่อได้


วันที่ 23 ก.พ. 62 ความพยายามของตำรวจ โรงพัก สภ.โคกสำโรง อ.เมือง ลพบุรี รวมถึงทหาร มูลนิธิฯ จิตอาสา และชาวบ้าน รวมถึงสุนัขตำรวจดมกลิ่นจาก 191 อีกจำนวน 2 ตัว ลงพื้นที่ ต.คลองเกตุ สถานที่เกิดเหตุ พื้นที่ ต.ห้วยโป่ง และ ต.วังขอนขว้าง หลังมีเจ้าของสวนแจ้งเบาะแส มีผู้บุกรุกเข้ามาในยามวิกาล ก่อนที่จะขโมยพืช ผัก ผลไม้ น้ำดื่ม และอาศัยนอนในพื้นที่ของตนเอง ก่อนหลบหนีไป ทิ้งร่องรอยให้ตำรวจได้สืบเสาะ ตรวจดีเอ็นเอ เพื่อเชื่อมโยงความเป็นไปได้ว่าเป็นนายมนตรี หรือเด๋อ ปภัสสโร อายุ 32 ปี ฆาตกรโหด ที่เนรคุณฆ่าข่มขืนภรรยาของเพื่อน ทั้งที่ให้ที่กิน ที่ซุกหัวหนอนนานกว่า 1 เดือน แต่ก็ยังคงคว้าน้ำเหลวมาตลอดทั้ง 6 วัน 6 คืน แม้จะมีรางวัลนำจับก็ตาม เนื่องจากไอ้เด๋อ มีความชำนาญเนื่องจากอยู่ในพื้นที่จังหวัดลพบุรี นานกว่าครึ่งปี

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. ที่วัดโคกสะอาด ต.คลองเกตุ อ.โคกกสำโรง จ.ลพบุรี ได้มีการฌาปนกิจศพ นางหวน อยู่คง อายุ 54 ปี เหยื่อความโหดร้ายของนายมนตรี หรือเด๋อ ปภัสสโร ที่กำลังหลบหนีคดีอุจฉกรรจ์ อยู่ในขณะนี้ ท่ามกลางเสียงสาปแช่งของครอบครัวผู้เสีย ชีวิตและชาวบ้านที่มาร่วมงานเผาศพนางหวนอย่างคับคั่ง ซึ่งพิธีเผาศพเป็นไปอย่างเรียบง่าย บรรยากาศเป็นไปอย่างเศร้าสลด ลูกหลานหลายคนบวชอุทิศส่วนกุศลให้นางหวน สามีและลูกๆ ร้องให้น้ำตานองวัด วอนตำรวจลากคอไอ้เด๋อให้จงได้ หลังจากนางหวนมาเข้าฝันลูกสาวจะไม่ขอไปผุดไปเกิดหากยังไม่สามารถจับตัวฆาตกรได้

นางสาวเจนจิรา อยู่คง อายุ 22 ปี บุตรสาวคนเล็กของนายหยวก นางหวน ที่ถือรูปภาพของแม่กอดไว้แนบอก กล่าวกับผู้สื่อข่าวด้วยความเศร้าโศกเสียใจ ว่าทำไมคนร้ายต้องมาทำกับแม่หนู แม่หนูเป็นคนดี ชาวบ้านรักใคร่ แม่ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ซึ่งเมื่อใกล้รุ่งสางก่อนเผาแม่ แม่มาเข้าฝันว่าทุกข์ทรมานมาก หนาวเหลือเกิน เสื้อผ้าไม่มีติดตัว และจะไม่ไปผุดไปเกิดจนกว่าจะจับตัวฆาตกรที่ฆ่าตัวเองให้ได้ ซึ่งตนเองได้ลุกขึ้นมาบอกกับพ่อ แล้วรีบจุดธูปอธิฐานบอกกับแม่ว่า จะ ทำบุญ อุทิศส่วนกุศลไปให้ พร้อมทั้งนำเสื้อผ้าที่แม่ชอบใส่เผาไปพร้อมกับร่าง และได้ฝากถึงเจ้าหน้าที่ขอให้จับตัวคนร้ายให้ได้

นายหยวก อยู่คง อายุ 55 สามี ผู้เสียชีวิตก็ได้กล่าวด้วยน้ำตานองใบหน้าว่า ไม่รู้เวรกรรมอะไรถึงมาเจอกับงูเห่าที่เลี้ยงไม่เชื่อง งูตัวนี้ไม่เพียงแค่กัดให้เจ็บ แต่เอาถึงตาย ทั้งที่เอ็นดู ดูแล รักใคร่เหมือนลูกหลาน ซึ่งก็ขอวิงวอนให้ตำรวจสามารถจับกุมตัวให้ได้โดยเร็ว ชาวบ้านก็อยากเห็นหน้าไอ้เด๋อ ฆาตกรเนรคุณรายนี้เช่นกัน

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading