วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

หัวหน้าพรรคการเมือง 2 พรรคใหญ่!!ลงพื้นที่สมุทรปราการช่วยผู้สมัครหาเสียง”

24 ก.พ. 2019
34

สมุทรปราการ – หน.2 พรรคใหญ่ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครหาเสียง


พื้นที่ จ.สมุทรปราการ ในวันเดียวกัน 2 พรรคใหญ่ พรรคอนาคตใหม่ และพรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครหาเสียง โดยมีประชาชนให้ความสนใจอย่างมากโดยเฉพาะหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่
นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ เดินทางมายังตลาดปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เพื่อช่วยนายชนสิทธิ์ ยอดฉิม ผู้สมัคร ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ เขต 1 หาเสียงกับบรรดาพ่อค้าแม่ค้า และชาวบ้านที่มาซื้อของในตลาดปากน้ำ ก่อนจะเดินทางไปยังตลาดสำโรง เพื่อช่วยนางสาวหนึ่งสตรี ตุ่ยไชยผู้ สมัคร ส.ส. เขต 3 หาเสียงเรียกคะแนนให้กับผู้สมัครด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งทั้งสองพื้นที่มีชาวบ้านก็ให้การต้อนรับและเข้ามาขอถ่ายรูปคู่กับ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ รวมถึงพูดให้กำลังใจและมอบดอกไม้ให้ตลอดทาง
นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ กล่าวว่า วันนี้มาพบปะพี่น้องประชาชนและแนะนำผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคอนาคตใหม่ ซึ่งเป็นวัตถุประสงค์หลัก ของกิจกรรมในวันนี้ นอกจากนี้แล้ว เมื่อคืนเรายังได้ประกาศการรณรงค์รอบใหม่ ของพรรคอนาคตใหม่ขึ้น นั่นก็คือการรับสมัครชาวอนาคตใหม่ หรือที่เรียกว่า ฟิวเจอริสต้า โดยจะรับฟิวเจอริสต้าจำนวน 90,000 คน เพื่อจะทำหน้าที่ตรวจสอบการทุจริตในการเลือกตั้ง และเพื่อเฝ้าสังเกตการณ์การเลือกตั้ง 90,000 หน่วยเลือกตั้งทั่วประเทศไทย ซึ่งตอนนี้เริ่มเปิดให้ลงทะเบียนแล้วสามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ หรือ Facebook ของพรรคอนาคตใหม่

และในวันเดียวกัน นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ก็ได้เดินทางมายังตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง เพื่อช่วยผู้สมัครของพรรคประชาสัมพันธ์ให้กับประชาชนรู้จักมากยิ่งขึ้น โดยมีผู้สมัครของพรรคทั้ง 7 เขต ของจังหวัดสมุทรปราการ และผู้สนับสนุนคอยให้การต้อนรับ โดยเฉพาะนายอำนวย รัศมิทัต อดีตนายก อบจ.สมุทรปราการ บิดาของ นางสาวเรวดี รัศมิทัต ผู้สมัคร ส.ส.เขต 6 ให้การต้อนรับอย่างใกล้ชิด โดยนายอนุทิน ชาญวีรกูล ได้กล่าวขอบคุณกับผู้ที่มาต้อนรับและร่วมถ่ายรูปกับผู้สมัครทั้ง 7 เขต พร้อมกับพี่ น้อง ประชาชน ก่อนที่จะเดินช่วยหาให้กับผู้สมัครภายในตลาดบางน้ำผึ้งต่อไป

Loading