วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

พบศพชายเสียชีวิตกลางแม่นำ้เจ้าพระยา”

24 ก.พ. 2019
18

นนทบุรี พบศพชายขึ้นอืดลอยกลางเจ้าพระยา จนท.เร่งหาสาเหตุ


เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 24 ก.พ.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้วัดโพธิ์ทองบน ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรววจสอบ
ที่เกิดเหตุพบศพชาย 1 ราย อายุประมาณ 70 ปี สภาพศพลอยน้ำเสียชีวิตในลักษณะนอนคว่ำหน้าไม่สวมเสื้อ สวมใส่กางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทางกู้ภัยลากจูงร่างผู้เสียชีวิตไปขึ้นที่ท่าน้ำวัดโพธิ์ทองบน เพื่อให้แพทย์ตรวจสอบจากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

ต่อมาญาติผู้ตายได้เดินทางมายืนยันว่าผู้ตายคือนายสมศักดิ์ สุขีวัตน์ อายุ 78 ปี ซึ่งหายตัวไปจากหมู่บ้านเปี่ยมสุขในซอยวัดกู้ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึกภาพของผู้เสียชีวิตไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจะทำการสอบสวนญาติผู้เสียชีวิตเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Loading