วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

ชาวสมุทรปราการ!!กว่า 30,000 คนร่วมฟังปราศรัยใหญ่พรรคพลังประชารัฐ”

24 ก.พ. 2019
39

ชาวสมุทรปราการกว่า 30,000 คน ร่วมฟังปราศรัยใหญ่พรรคพลังประชารัฐ


ที่สนามกีฬากลาง จ.สมุทรปราการ ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นำทีมกรรมการบริหารพรรค อาทิ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค, นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานยุทธศาสตร์ภาคอีสาน, นายอนุชา นาคาศัย ประธานยุทธศาสตร์ภาคกลาง, นายอิทธิพล คุณปลื้ม กรรมการบริหารพรรค และผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ ทั้ง 7 เขตนำโดย นายอัครวัฒน์ อัศวเหม เขต 1 ,ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร เขต 2 ,น.ส.ภริม พูลเจริญ เขต 3 ,นายจาตุรนต์ นกขมิ้น เขต 4, นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก เขต 5 ,นายฐาปกรณ์ กุลเจริญ เขต 6 และน.ส.ไพลิน เทียนสุวรรณ เขต 7 และผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พร้อมนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ ขึ้นปราศรัยใหญ่ในพื้นที่เพื่อเรียกคะแนนเสียงจากประชาชนชาวสมุทรปราการ ที่มานั่งฟังการปราศรัยจำนวนกว่า 30,000 คน


โดย นายอุตตม ได้นำทีมผู้หารพรรคเดินพบปะประชาชน มีประชาชนต่างมอบดอกไม้ให้กำลังใจเป็นจำนวนมากก่อนจะขึ้นมาบนเวทีถ่ายรูปร่วมกับประชาชนด้านล่างที่มารอฟังปราศรัย เพื่อแสดงพลังสานพลังประชารัฐร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืน หลังจากนั้นมีกรรมการบริหารพรรค ต่างทยอยขึ้นปราศรัยและพูดถึงนโยบายของพรรค เริ่มจากนายอนุชา นาคาศัย ประธานยุทธศาสตร์ภาคกลาง ต่อด้วยนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานยุทธศาสตร์ภาคอีสาน และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค ก่อนที่นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ขึ้นกล่าวถึงนโยบายของพรรค ที่จะขับเคลื่อนอุตสาหกรรมต่างๆในจังหวัดสมุทรปราการ เตรียมผลักดันในจังหวัดสมุทรปราการเป็นศูนย์กลาง EEC รวมถึงการคมนาคมที่จะเชื่อมโยงระบบขนส่งสาธารณะในจังหวัด
โดยมีกล่าวเพิ่มเติมถึงนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ

 

ที่จะให้ความสำคัญกับคนจึงเตรียมแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบที่จะให้คนกู้เงิน 50,000 บาท ไปใช้หนี้นอกระบบก่อนจะให้ทักษะเสริมอาชีพเพื่อจะได้มีรายได้เพิ่มขึ้น และนโยบายด้านสาธารณสุข รวมถึงการศึกษาและการดูแลเด็กเยาวชนตั้งแต่ในครรภ์จนเติบโต และปิดการปราศรัยใหญ่เวที จ.สมุทรปราการ ด้วยผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตขึ้นขอคะแนนเสียงจากชาวสมุทรปราการ และการปราศรัยจาก นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ ที่ขึ้นมาช่วยขอคะแนนเสียงทั้ง 7 เขตจากชาวสมุทรปราการ เป็นการปิดท้าย

Loading