คุณหญิงสุดารัตน์!!ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ที่สุโขทัย”

26 ก.พ. 2019
62

สุโขทัย คุณหญิงสุดารัตน์ ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ที่สุโขทัย


คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ดร.อดิศร เพียงเกษ พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทยจังหวัดสุโขทัย ทั้ง 3 เขตเลือกตั้งประกอบด้วย ผู้สมัครส.ส.เขต 1 นายประศาสตร์ ทองปากน้ำ เบอร์10 ผู้สมัครส.ส.เขต 2 นายอรุณ สุภาพร เบอร์13 และ ผู้สมัครเขต 3 น.ส.ประภาพร ทองปากน้ำ เบอร์ 3 ได้ขึ้นปราศรัยหาเสียงให้พรรคเพื่อไทย ที่บริเวณลานเอนกประสงค์ ข้างร้านอาหารป่าบ้านทับผึ้ง ต.วังใหญ่ อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย

โดยมีพี่น้องประชาชนเข้าร่วมรับฟังกว่า 1,000 คน สำหรับการปราศรัย ในครั้งนี้ ดร.อดิศร เพียงเกษ เป็นคนแรกที่ขึ้นปราศรัยพบปะพี่น้องประชาชนชาว อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย กล่าวถึงการเลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคม นี้เป็นการเลือกตั้งที่สำคัญมากของพรรคเพื่อไทย จึงอยากให้พี่น้องประชาชนในจังหวัดสุโขทัย เลือกพรรคเพื่อไทยให้ชนะทั้ง 3 เขตเพื่อจะได้พรรคเพื่อไทยมาเป็นรัฐบาลบริหารประเทศ ประเทศไม่ต้องยากจนอีกต่อไป ส่วนนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ได้ขึ้นปราศรัยพบปะพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดสุโขทัยและยังกล่าวถึงการแก้ไขปัญหาปากท้องของชาวสุโขทัยโดยแนะนำนโยบาย 6 ข้อด้วยกันคือเรื่อง ลดหนี้ เพิ่มทุน การชลประทาน เกษตรทางเลือก แหล่งรวมคมนาคม และแหล่งท่องเที่ยว ในสุโขทัย โดยจะทำให้เศรษฐกิจในจังหวัดสุโขทัยดีขึ้น
จากนั้นคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย

ได้ขึ้นปราศรัย กับประชาชนชาว อ.ศรีสำโรง ถึงนโยบายพรรค และได้แนะนำผู้สมัครพรรคเพื่อไทยทั้ง 3 เขต ในจังหวัดสุโขทัย ซึ่งคุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่าวันนี้ตนเองได้เดินทางมาทำกิจกรรมที่จังหวัดสุโขทัย ตั่งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาโดยได้ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนใน อ.ทุ่งเสลี่ยม อ.สวรรคโลก อ.เมืองสุโขทัย อ.ศรีสัชนาลัย และบริเวณลานเอนกประสงค์ ข้างร้านอาหารป่าบ้านทับผึ้ง ต.วังใหญ่ อ.ศรีสำโรง ซึ่งตลอดทั้งวันที่ผ่านมา ตนได้เดินทางไปยังวัดพิพัฒน์มงคล อำเภอทุ่งเสลี่ยม ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวมีศิลปวัฒนธรรมล้านนาที่ สวยงามและเป็นที่รู้จักของประชาชนทั้งประเทศ และยังได้ทักทายประชาชนที่มาให้กำลังใจตามจุดต่างๆ และประชาชนยังได้อวยพรให้คุณหญิงสุดารัตน์เป็นนายกรัฐมนตรี เพื่อจะได้เข้ามาแก้ไขปัญหาราคาพืชผลการเกษตรที่ตกต่ำ ขอให้ข้าวราคาสูงกว่าตันละหมื่นบาท อ้อยราคาสูงกว่าตันละพันบาท ซึ่งคุณหญิงสุดารัตน์ ยังได้ชักชนประชาชนให้ออกมาใช้สิทธิ์และเลือกพรรคเพื่อไทย ในวันที่ 24 มีนาคม ประชาชนชาวสุโขทัย จะต้องทำให้พรรคเพื่อไทยชนะทุกเขตของสุโขทัย หลังจากนั้นเป็นหน้าที่ของหน่อย และเพื่อไทยที่จะทำให้พี่น้องหายจน

Loading