วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ชาวสุพรรณ!!แห่ไหว้ขอเลขเด็ดวัดไผ่แขก”แน่นวัด”

ชาวสุพรรณฯยังแห่ไหว้ขอเลขเด็ดวัดไผ่แขก แน่นวัด

เมื่อวันที่ 28 ก.พ.62 ที่วัดอุทุมพราราม หรือ วัดไผ่แขก ต.ดอนโพธิ์ทอง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนวันหวยออก ตลอดทั้งวัน ได้มีชาวบ้าน จากจังหวัดสุพรรณบุรี และ จังหวัดใกล้เคียง ได้เดินทางมากราบไหว้ และ นำสิ่งของมาแก้บนหลวงพ่อสำเร็จทันใจก้าวหน้า พ่อขุนช้างมหาเศรษฐี และแม่ตะเทียนทอง ที่ประดิษฐานอยู่ ณ วิหารหน้ากุฎิ พระครูใบฎีกาดุสิต สุจิณโณ ผู้ช่วยเจ้าอาวาส พร้อมส่งอ่างน้ำมนต์ที่หน้าพ่อขุนช้างมหาเศรษฐี เพ่งมองเลขเด็ดเพื่อนำไปเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง

ตลอดจนในงวดที่ผ่านมา ผู้ที่ได้โชคได้ลาภต่างนำพวงมาลัยดาวเรือง ดอกไม้แห้ง จำนวน 99 พวง และนำพัดลม มาถวายแก้บนหลวงพ่อสมเด็จทันใจก้าวหน้า จนทำให้ลานวัดแน่ขนัดไปด้วยผู้คนที่เดินทางกราบไหว้ขอพร ขอโชคขอลาภ จนมีบรรดาแผงค้าสลากกินแบ่งรัฐบาล และ ร้านค้าของกินและเครื่องดื่มนำมาจำหน่ายมากมาย

ซึ่งชาวบ้านที่มาดูเลขอ่างน้ำมนต์ ที่หน้าพ่อขุนช้างมหาลาภ กล่าวว่ามองเห็นเลข 350-61 – 67 ส่วนที่แม่ตะเคียน ผู้ที่มากราบไหว้ได้กล่าวว่าเจ้ามาตะเคียนทองเข้าฝัน ให้เลข 843 จึงมากราบไหว้ ก่อนจะนำเลขนำไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 1 มี.ค.นี้ต่อไป และและในวันที่ 6-8 มีนาคม นี้มีงานปิดทองพระประจำปี โดยในวันที่ 6 มีนาคม ได้รับเมตตาจาก พระครูยุติธรรมมานุยุต หรือ พระอาจารย์แป๊ะ วัดสว่างอารามณ์ พระเกจิชื่อดังของ จ.นครปฐม เดินทางมาเป็นเจ้าพิธี การสวดภาณยักษ์ นอกจากนี้ทุกคืนยังมี มหรสพ อาทิการแสดงลิเก และในวันที่ 8 พบนักร้องลูกทุ่ง รำวงชาวบ้าน อ๊อดโฟร์เอส อีกด้วย

นัน พิราบ 3 เมืองสุพรรณ

Loading