วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

โครงการเยาวชนรุ่นใหม่!!ป้องกันภัยอาชญากรรม”

โครงการเยาวชนรุ่นใหม่ป้องกันภัยอาชญากรรม


ผู้ช่วยเลขานุการคณะกรรมธิการ การพานิชย์ การอุตสาหกรรมและการแรงงาน สภานิติบัญญัติแห่งชาติ เป็นประธานเปิดการอบรมโครงการเยาวชนรุ่นใหม่ป้องกันภัยอาชญากรรม รุ่นที่ 1
ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษา โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว จ.สมุทรปราการ ผู้ช่วยเลขานุการคณะกรรมธิการ การพานิชย์ การอุตสาหกรรมและการแรงงาน สภานิติบัญญัติแห่งชาติ ร่วมกับสำนักงานคุมประพฤติจังหวัดสมุทรปราการ ศูนย์ฝึกอบรมเด็กและเยาวชนชายบ้านกรุณา, สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดสมุทรปราการ โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมเปิดโครงการเยาวชนรุ่นใหม่ป้องกันภัยอาชญากรรม รุ่นที่ 1 โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นเยาวชน นักเรียน นิสิต นักศึกษา


โดยมี นายจิราพงศ์ จุติธนะเสฎฐ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว ได้กล่าวต้อนรับและกล่าวรายงานต่อ นายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุง ผู้ช่วยเลขานุการคณะกรรมธิการ การพานิชย์ การอุตสาหกรรมและการแรงงาน สภานิติบัญญัติแห่งชาติ ประธานในพิธีเปิดการอบรมโครงการเยาวชนรุ่นใหม่ป้องกันภัยอาชญากรรม รุ่นที่ 1
ซึ่งการอบรมดังกล่าวเป็นการให้ความรู้ความเข้าใจ ด้านการป้องกันอาชญากรรมแก่นักเรียน อีกทั้งการสร้างกิจกรรมคุณธรรมจริยธรรม รวมทั้งให้ตระหนักถึงอันตรายต่างๆ ที่เกิดขึ้นรอบตัวโดยไม่คาดคิด และสร้างความเข้าใจในกระบวนการยุติธรรมสำหรับเด็กและเยาวชน เพื่อนำไปสู่การประพฤติปฎิบัติตัวในการอยู่ร่วมกันในสังคมด้วยความปลอดภัย และเป็นแบบอย่างที่ดีต่อไป

 

Loading