แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวดวงเฮง!!ถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 เชื่อปู่พญานาคให้โชค”

มุกดาหาร ปู่พญานาคให้โชครางวัลที่ 1 แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว
แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว ถูกรางวัลที่ 1 และเลขท้าย 2 ตัว เชื่อปู่พญานาคใต้สะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 2 และพญานาคแก่งกะเบาให้โชค เพราะชอบไปกราบไหว้ขอพรเป็นประจำทุกวันพระ


เมื่อวันที่ 1 มี.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงาน นางไหม ไชยสิทธิ์ อายุ 57 ปี บ้านเลขที่ 139 หมู่ 2 ตำบลนาเมือง อำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด ได้มาประกอบอาชีพขายก๋วยเตี๋ยวที่จังหวัดมุกดาหารเป็นเวลา 10 ปี ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ ชุดที่ 11 เลข 345650 ซึ่งตรงกับรางวัลที่ 1 ของสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดที่ 9 ประจำวันที่ 1 มีนาคม 2562 และเลขท้าย 2 ตัว จำนวน 1 ใบ

นางไหม ไชยสิทธิ์ เปิดเผยว่า วันนี้ตื่นขึ้นมาตอนสาย ๆ คิดอยากซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้เดินไปซื้อที่ร้านใกล้บ้าน กิโลศูนย์ ถนนมุกดาหาร – ดอนตาล เขตเทศบาลเมืองมุกดาหาร ซื้อเลขท้าย 50 แต่มีใบเดียว และได้ซื้อเลขท้าย 65 อีก 1 ใบ รวมเป็น 2 ใบ ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ ถูกเลขท้าย 2 ตัว จำนวน 1 ใบ ตนเองชอบไปทำบุญ และชอบไปไหว้ขอพรที่ศาลปู่พญานาคใต้สะพานมิตรภาพมิตรภาพไทย-ลาว และพญานาคที่แก่งกะเบาเป็นประจำทุกวันพระ ส่วนเงินที่ได้วางแผนไว้ว่าจะเอาไปใช้หนี้บางส่วน ให้ลูกเป็นทุนเปิดอู่ซ่อมรถ เป็นทุนการศึกษาของหลานสาว และเก็บไว้เป็นทุนในการค้าขายก๋วยเตี๋ยวต่อ ตนเองลำบากมานานแล้ว บ้านเกิดอยู่ที่จังหวัดร้อยเอ็ด ได้มาค้าขายที่จังหวัดมุกดาหารกว่า 10 ปี ส่วนสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลที่ 1 ได้ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองมุกดาหาร ลงบันทึกประจำวันไว้เรียบร้อยแล้ว..

อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ / มุกดาหาร

Loading