วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

สลด!!แม่ค้าหมูปิ่ง”จอดรถรอเลี้ยวรถเก๋งขับตามมาชนดับ”

02 มี.ค. 2019
18

“แม่ค้าวัยรุ่น ขายหมูปิ้ง จอดท้ายรถมิวเซเว่นรอเลี้ยวขวา ถูกรถเก๋งตามมาชนเสียชีวิต”

มีอุบัติเหตุรถชนกัน 3 คันในช่วงสายของวันนี้และมีผู้เสียชีวิตเป็นแม่ค้าวัยรุ่น ขี่รถจักรยานยนต์ขายหมูปิ้ง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวรถรถอีซูซุ มูเซเว่น จอดอยู่บนถนนเพื่อเลี้ยวขวาเข้าทางแยกมีรถจักรยานยนต์จอดรออยู่ที่ด้านท้าย แล้วมีรถเก๋งขับมาชนท้ายอัดก๊อปปี้ทำให้รถจักรยานยนต์มุดไปคาอยู่ใต้ท้อง รถอีซูซุ มูเซเว่น และกระเด็นไปตามแรงกระแทก ร่างของแม่ค้าขายหมูปิ้งที่มุดไปใต้รถกระบะก็กระเด็นลอดใต้ท้องรถออกมาเสียชีวิตอยู่ที่ริมทางถนน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 08. 59 นาที ของเช้าวันที่ 2 มีนาคม 2562 ร.ต.ท.ปฏิภาณ เป็นสุข พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งและรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณถนนสายเลี่ยงเมือง ตรงทางแยกเข้าบริษัทเฉาก๊วยชากังราวจำกัด พบกับ รถเก๋ง Toyota Camry สีบรอนซ์หมายเลขทะเบียน กต 2825 กำแพงเพชร สภาพด้านหน้ารถเสียหายยับเยิน และมีรถ Isuzu 7 ที่นั่ง รุ่นมู 7 หมายเลขทะเบียนกฉ 2990 กำแพงเพชร จอดอยู่ที่ไหล่ทาง ที่ใต้ท้องรถมีรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ Shooter สี แดงคาดดำ หมายเลขทะเบียน 1 กข กำแพงเพชร 9697 สภาพรถเสียหายยับเยิน และที่ท้าย รถอีซูซุมิวเซเว่น ก็มีร่างของผู้เสียชีวิต เป็นหญิงสาววัยรุ่น ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์การดังกล่าว

เบื้องต้นทราบว่ารถอีซูซุมิวเซเว่นจอดชิดอยู่เส้นกลางถนน เพื่อรอที่จะเลี้ยวไปทางแยกร่วมขวามือแล้วก็มีรถจักรยานยนต์ตามมาอยู่ที่ด้านท้าย จากนั้นก็มีรถเก๋ง Toyota Camry ขับมาชนรถจักรยานยนต์ไปอัดก๊อปปี้กับท้ายรถ อีซูซุมิวเซเว่น ส่งผลให้รถจักรยานยนต์พร้อมกับหญิงสาวคนขับรถมุดไปใต้ท้องรถอีซูซุ และดูจากภาพวงจรปิด ร่างของหญิงสาวเคราะห์ร้ายได้กระเด็นรอดจากใต้ท้องรถช่วงระหว่างล้อหน้ากับล้อหลัง มาเสียชีวิตอยู่ที่ไหล่ทางบนถนนส่วนลด Isuzu หมู่ 7 ก็กระเด็นหมุนไปสิ้นฤทธิ์อยู่ที่ไหล่ทางเหมือนกัน

จากการสอบสวนเบื้องต้นไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นชื่อว่าอะไร แต่ทราบว่ารถจักรยานยนต์เป็นชื่อของนายเจริญรัตน์ เขียวน้อย บ้านอยู่หมู่ที่ 8 ตำบลหนอง ปลิงอำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ห่างจากที่เกิดเหตุไปประมาณ 10 กม. ส่วนหญิงสาวเคราะห์ร้าย ที่เสียชีวิตเบื้องต้นผู้เห็นเหตุการณ์ว่าเป็นแม่ค้าขายหมูปิ้ง ออกมาจากหมู่บ้านเอื้ออาทร ใกล้กับที่เกิดเหตุ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างประสานกำนันในพื้นที่เพื่อแจ้งเหตุการณ์ให้กับครอบครัวได้ทราบ

ด้านเจ้าของรถอีซูซุมิวเซเว่น ชื่อนายอำไพ โคสอน อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 400 / 81 หมู่ที่ 6 ตำบลหนองปลิง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร เป็นครูสอนอยู่ที่ศูนย์ศึกษาพิเศษประจำจังหวัดกำแพงเพชร เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ขณะที่ขับรถมาพร้อมด้วยบุตรอีก 2 คนที่ยังเล็ก 6 เดือน 1 คนและ 2 ขวบ 6 เดือนอีก 1 คนและแม่ของเด็ก นั่งโดยสารมาด้วยกัน ได้จอดรถอยู่ที่บนถนนเพื่อที่จะรอเลี้ยวขวา ก็มีเหตุการณ์ถูกชนท้ายรถและลูกทั้งสองคนก็ศีรษะกระแทกภายในเก๋งนำส่งโรงพยาบาลเบื้องต้นได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ขณะเดียวกันเจ้าของรถ toyota camry คือนางสาวบุศรินทร์ เทือกชัยศิริ บอกว่าเป็น ผอ.สถานีพัฒนาที่ดินกำแพงเพชร นั่งประนมมือด้วยอาการตกใจ ทำอะไรไม่ถูกได้แต่กล่าวขอโทษแล้วก็บอกว่าไม่ได้ตั้งใจ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดก็พบว่ารถอีซูซุ นั้นอยู่ระหว่างจอดรอเลี้ยวขวา ก็นั้นก็ถูกรถเก๋ง toyota camry พุ่งชนที่ด้านท้ายโดยมีรถจักรยานยนต์เคราะห์ร้ายอยู่ระหว่างกลาง จึงทำให้ถูกอัดก๊อปปี้และส่งผลให้หญิงสาวเพราะร้ายที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ซึ่งเป็นแม่ค้าขายหมูปิ้งเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
อะไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวคู่กรณีทั้งหมด ไปสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชรอย่างละเอียดอีกครั้ง และก็ได้ให้หน่วยกู้ภัยสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน ได้นำศพส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชรให้แพทย์ชันสูตรและได้ร่วมกับชาวบ้านช่วยกันเก็บชิ้นส่วนเศษรถของทั้ง 2 คันที่แตกกระจายเกลื่อนอยู่บนท้องถนนออก เพื่อให้รถคันอื่นได้ใช้ถนนหรือยังปลอดภัย

สุเทพ อินทจันทร์ //สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร รายงาน

Loading