จุรินทร์ ลงพื้นที่สระบุรีเสริมทัพลูกพรรค”ชาวตลาดพ่อค้า-แม่ค้าแห่ต้อนรับ

03 มี.ค. 2019
30

 

จุรินทร์’ตะลุยสระบุรี ลงพื้นที่เสริมทัพลูกพรรครอบ สอง หลังที่ผ่านมา นาย ชวน ลงพื้นที่ มาแล้ว เชื่อมันชาวตลาด หนองแค สระบุรี เทคะแนน ประชาธิปัตย์ ขณะที่ชาวตลาดพ่อค้าแม่ค้าแห่ต้อนรับ พร้อมมั่นใจปักธงได้แน่ เขต 3


ส่วนที่ สระบุรี ช่วงเช้า 8.30 วันที่ 2 มี.ค.62 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองหัวหน้าพรรคประธิปัตย์ ได้เดินทางมาที่ ตลาดสด เทศบาลหนองแค จ. สระบุรี เพื่อช่วยหาเสียงให้กับนาย’ชูศักด์ จึงพานิช’ ผู้สมัครหมายเลข 6 พรรคประชาธิปัตย์ เขต 3 จ.สระบุรี ที่ บริเวณในตลาดหนองแค ในระหว่างช่วยลูกพรรคหาเสียงกับชาว อ.หนองแค จ. สระบุรี มีชาวบ้านพ่อค้าแม่ค้าให้การตอบรับจำนวนมาก


จากนั้นในระหว่างช่วยลูกพรรคหาเสียงแต่เช้า ซึ่ง นาย จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองหัวหน้าพรรคประธิปัตย์ ได้ออกเดินทางมาจาก กทม. แต่เช้า ในระหว่างเดินหาเสียงช่วยลูกพรรค ในตลาดสด ท่านก็ได้แวะ นั่งทานกาแฟ โบราณ กับ อาหารเช้าโจ๊ก ด้วยความอร่อย ทานไปขอเสียงไปในตัว จากนั้น เมื่อท่านทานกาแฟและโจ๊กเสร็จ ก็ตระเวรเดินช่วยหาเสียงต่อ จนมาถึงแพงพระเครื่องตลาดหนองแค จ. สระบุรี ท่านสงสัยและไม่เคยส่องพระมาก่อนในชีวิต ด้วยความสงสัยจึงขอส่องพระ ภายในแพงของซีนบพระที่วางจำหน่ายเป็นรูปหล่อหลวงพ่อเงินวัดบางคลาน ท่านเองก็ไม่เคยเห็น ไม่เคยส่อง ซึ่งวันนี้ถือว่าเป้นครั้งแรกของท่าน ในขณะที่ส่องพระไปนั้นท่าน บอกว่า “ พระที่สระบุรี มันทำมัยมันมัวจัง จากนั้นท่านก็ยิ้ม” และเดินชมพระต่อ ใช้เวลาระยะหนึ่งท่านก็เดินไปหาเสียงต่อ ที่วัด วัดหนองบอน ซึ่งกำลังมีงานอุปสมบท เมื่อท่านพร้อมทีมผู้สมัค สส. มาถึงในลานวัด มีประชาชนให้การต้อนรับและขอถ่ายภาพด้วยเป็นจำนวนมาก

นายจุรินทร์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว ว่าจากการประเมิน ตัวผุ้สมัค สส. ที่ สระบุรี นั้น ผู้สมัคจนถึงวันนี้ นับเป็นสัญญานที่ดีที่หากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงถึงวันเลือกตั้ง สำหรับเขตหนองแค จ. สระบุรี เขต 3 นั้น รวม 6 อำเภอ ตน มั่นใจว่า สส.ในพรรคนั้น ต้องปักธงในพื้นที่สระบุรี ได้แน่นอน ส่วนเขตอื่นยังรอการประเมินอีกครั้งหนึ่ง แต่สถานการณ์การตอบรับจากประชาชนก็ดีขึ้นเป็นลำดับ เพราะนอกจากการลงพื้นที่ต่อเนื่องของผู้สมัครแล้ว ฐานเดิมของพรรคที่มีอยู่ในจังหวัดสระบุรีก็ยังแน่นเหนียวไม่เปลี่ยนแปลง ตนเชื่อว่า จ. สระบุรี คงต้องมี สส ของพรรค ประชาธิปัตย์ อย่างน้อย อาจ 2 เขต เพราะตัวผุ้สมัค สส. ของตน มีความรู้และความสมารถแน่นนอน

ต่อมาในช่วงบ่ายวันเดียวกัน ทาง ด้าน นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ได้ออกเดินทาง อ.หนองแค สระบุรี ไปพบปะประชาชนร่วมกับนายนันทวัชร กี่สง่า ผู้สมัครหมายเลข 3 เขต 1 จ.สระบุรี ในพื้นที่ อ.พระพุทธบาท และ ตลาดค้าส่งในเขต อ.เมือง สระบุรี เพื่อช่วยหาเสียงต่อไป

สมพงษ์ ปานรุ่ง/สระบุรี

Loading