วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

นักท่องเที่ยวแห่ชมรถโบราณคลาสสิค”ในงานอันดามัน classic car 2019 อย่างเนืองแน่น”

03 มี.ค. 2019
63

นักท่องเที่ยวแห่ชมรถโบราณคลาสสิคในงานอันดามัน classic car 2019อย่างเนืองแน่น


วันนี้ 2 มีนาคม 2562 พลตรีศักดา พลอยไป อดีตผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 41 เป็นประธานเปิดงานอันดามัน classic car 2019 ณ.บริเวณหน้าหาดอ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ โดยมีนายธรพัฒน์ พัฒศรีเรือง ผู้จัดการบริษัทอ่าวนางแลนด์มาร์คจำกัด กล่าวรายงาน โดยงานอันดามัน classic car 2019 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 มีนาคม 2562 มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดกระบี่

เปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชมรถคลาสสิค ทั้งในประเทศไทยและประเทศมาเลเซียได้พบปะ เชื่อมความสัมพันธ์ สร้างสรรค์กิจกรรมดีๆร่วมกัน นับเป็นการจัดงานครั้งแรกในภาคใต้ ที่มีการรวมรถคลาสสิคในยุคต่างๆ มาประชันความสวยงาม รวมถึงรถที่ตกแต่งสไตล์วินเทจ จากเจ้าของรถทั้งไทยและมาเลเซียกว่า 80 คันนำมาแสดงบริเวณหน้าอ่าวนางแลนด์มาร์ค ริมหาดนพรัตน์ธารา เพื่อเพิ่มเสน่ห์และสีสันให้กับฤดูกาลท่องเที่ยวของจังหวัดกระบี่ กิจกรรมภายในงานประกอบด้วยการจัดขบวนพาเหรดโชว์รอบเมือง สร้างสีสันให้ท้องถนนเลียบชายหาดอ่าวนางเป็นอย่างมากมีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจมาร่วมถ่ายรูปและชื่นชมรถคลาสสิคจำนวนมาก

โดยมีการจัดแสดงรถให้นักท่องเที่ยวและผู้สนใจได้ชมอย่างใกล้ชิด การออกร้าน รวมถึงการแสดงต่างๆมากมายซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ นับเป็นจุดเริ่มต้นในการยกระดับการท่องเที่ยวของจังหวัดกระบี่ให้มีความหลากหลาย และน่าสนใจยิ่งขึ้น แสดงถึงศักยภาพของจังหวัดกระบี่ในพื้นที่ตำบลอ่าวนางที่มีความพร้อม ในการจัดงานเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ เป็นการสนับสนุนภาครัฐและเอกชน ในการส่งเสริมกิจกรรมการท่องเที่ยวของจังหวัดกระบี่ต่อยอดการท่องเที่ยวของจังหวัดกระบี่สู่ระดับโลกต่อไป


กระบี่//ณัฏฐพงษ์. ศรีปล้อง รายงาน

Loading