วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ชาวบางปู!!ให้กำลังใจนายกบางปู”หลังประกาศลาออก”

สมุทรปราการ – ชาวบางปูให้กำลังใจนายกบางปูหลังประกาศลาออก


ชาวบ้านตำบลบางปู พร้อมใจเดินทางมาให้กำลังใจ นายธีรพล ชุนเจริญ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบางปู หลังประกาศลาออกจากตำแหน่งก่อนครบวาระการปฏิบัติหน้าที่ตามประกาศของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ
ที่สำนักงานเทศบาลตำบลบางปู จ.สมุทรปราการ มีกลุ่มชาวบ้านในเขตพื้นที่เทศบาลตำบลบางปู ต่างพร้อมใจเดินทางมาให้กำลังใจแก่ นายธีรพล ชุนเจริญ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบางปู ที่ประกาศลาออกจากตำแหน่งนายกเทศมนตรี หลังปฏิบัติหน้าที่มากว่า 3 ปี ตามประกาศของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ซึ่งชาวบ้านที่เดินทางมาต่างส่งเสียงให้กำลังใจกับ นายธีรพล อยู่ตลอดเวลาพร้อมทั้งมอบดอกกุหลาบเพื่อเป็นกำลังใจ ซึ่งบางคนถึงกับหลั่งน้ำตารู้สึกเสียใจและเสียดายที่ นายธีรพล ได้ตัดสินใจลาออกในครั้งนี้ ซึ่งหลังจากที่ชาวบ้านมาให้กำลังใจแล้ว ทางนายธีรพล ได้กล่าวลาทั้งน้ำตาด้วยความตื้นตันใจ ที่เพื่อนข้าราชการ เจ้าหน้าที่ และพนักงานทุกระดับชั้นของเทศบาลมาให้กำลังใจในวันนี้

สำหรับ นายธีรพล ชุนเจริญ เป็นนักการเมืองท้องถิ่นอีกคนหนึ่งที่ประชาชนในพื้นที่ให้ความรักและผูกพันเป็นอย่างมาก เพราะเป็นนายกเทศมนตรีติดต่อกันมาถึง 5 สมัยเป็นเวลาถึง 20 ปี และเป็นนักการเมืองรุ่นใหม่ที่เข้ามาพัฒนาท้องถิ่นอย่างจริงจังและต่อเนื่อง ทำให้พื้นที่มีการพัฒนาจนเป็นที่ยอมรับของประชาชนในพื้นที่ และสังคม


โดย นายธีรพล ชุนเจริญ ได้กล่าวว่า ตนเองต้องขอบคุณทุกๆ คนที่เดินทางมาให้กำลังใจซึ่งมีทั้งชาวบ้านในพื้นที่ และเพื่อนข้าราชการ เจ้าหน้าที่ พนักงานทุกระดับชั้น โดยการลาออกครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกในชีวิตของการเป็นนักการเมืองท้องถิ่น ซึ่งตนได้ทำงานการเมืองโดยได้รับความไว้วางใจจากประชาชนติดต่อกันมาถึง 5 สมัย รวมระยะเวลากว่า 20 ปี ซึ่งก็ทำงานมาอย่างต่อเนื่อง และเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมาตนได้หมดวาระลง แต่ได้ปฏิบัติหน้าที่ต่อตามประกาศของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ และวันนี้ตนเห็นว่าอีกไม่นานรัฐบาลปัจจุบันก็จะหมดวาระลง ซึ่งก็จะทำให้การปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการการเมืองหมดวาระลงเช่นกัน ตนจึงเห็นเป็นโอกาสที่เหมาะสมในช่วงก่อนที่จะมีการเลือกตั้งท้องถิ่นอีกครั้งในเวลาอีกไม่นานนี้ ให้เวลากับครอบครัวบ้างหลังที่ทำงานมากว่า 20 ปี แต่ก็สัญญาว่า ยังคงอยู่ในพื้นที่และคอยดูแลพี่น้องประชาชนต่อไป อย่างแน่นอนถึงจะไม่ได้นั่งบริหารงานที่เทศบาลแล้วก็ตาม และเมื่อถึงเวลาถ้าประชาชนยังให้การการสนับสนุนตนเอง ก็จะกลับมาดูแลพี่ น้อง ประชาชน ในการพัฒนาท้องถิ่นต่อไป

Loading