วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ป๋านนท์-น้องกานต์!! สื่อจองตัวออกทีวี”

ชุมพร เนื้อหอม ป๋านนท์ น้องกานต์ ถูกรุมออกทีวี กทม.


เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 4 มีค.62 บรรยากาศที่แผงทุเรียนป๋านนท์ ตลาดเกษตรเพื่อการส่งออก อวยชัย 3 หมู่ที่ 4 ตำบลวังตะกอ อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร ซึ่งเป็นแผง มีความกว้างประมาณ 5 คูหา หรือประมาณ 30 เมตร ด้านในสร้างเป็นห้องพักด้วยหินอ่อนอย่างดี แสดงถึงความมีฐานะของเจ้าของ ด้านนอกเป็นที่โล่งไว้สำหรับเก็บทุเรียนหมอนทองเพื่อรอการส่งออกไปยังต่างประเทศ หลังจากที่นายอานนท์ รถทอง อายุ 51 ปี เสี่ยเจ้าของ โพสต์ Facebook ประกาศหาลูกเขยพร้อมมอบเงินสด 10 ล้านบาท รถยนต์ 10 คัน บ้าน หากได้ลูกเขย ตามที่ ประกาศลงใน Facebook จนกลายเป็นข่าวดังไปในชั่วพริบตา ตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา ในเช้าวันนี้พบว่า แผงป๋านนท์ ได้กั้นรั้วปิดประตูแผงด้วยรั้วเหล็ก ภายในมีเพียงผลงาน ชาวต่างชาติอยู่เฝ้าแผงเพียงคนเดียวเท่านั้น สอบถามได้การว่า ป๋านนท์หรือนายอานนท์ทองและนางสาวกานต์ศิตารถทอง ได้เดินทางเข้ากรุงเทพไปตั้งแต่ช่วงเมื่อคืนนี้ ส่วนจะไปทำธุระอะไรป๋านนท์ไม่ได้บอกไว้ ทราบเพียงแต่ว่า มีรายการขอสถานีโทรทัศน์หลายรายการติดต่อมาให้ป๋านนท์และ น้องกาญจน์สิตาไปออกรายการ ผลงาน ชายดังกล่าวยังบอกต่อไปว่า หลังจากที่เป็นข่าวออกไปได้มีสายโทรศัพท์เข้ามาที่เบอร์โทรศัพท์ของปานนท์เรียกว่าทุกวินาทีจนแทบจะรับสายไม่ทัน จนกระทั่งแบตหมดเมื่อเปิดมาอีกครั้งพบว่าในกล่องข้อความทาง Facebook Line และการฝากข้อความเต็มไปด้วยข้อความนับพันทำลายสร้างความปวดหัวให้กับป๋านนท์เป็นอย่างมาก


ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถาม นางสาวกาญจน์สิตา รถทอง อายุ 26 ปี กล่าวว่า วันนี้ที่พ่อปิดล้ง รับซื้อทุเรียน เนื่องจาก ต้องเดินทางเข้ากรุงเทพ ไปออกรายการทีวีช่องหนึ่งที่ติดต่อเข้ามา หลังจากที่พ่อโพสต์ลง Facebook ประกาศ หาลูกเขย ปรากฏว่า ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาทั้งตนและพ่อแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอน มีทั้งคนแอดไลน์คอมเม้น และโทรศัพท์ เข้ามาหาตลอดทั้งคืน เพื่อจะเดินทางมาสมัครเป็นลูกเขย ตามเงื่อนไข ที่พ่อกำหนดเป็นกฎเกณฑ์ไว้ แต่อย่างไรก็ตาม ก็มีคนอีกจำนวนมากได้คอมเม้นก็มาตำหนิติเตียนด่าทอ แต่คนก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ถือว่า ทุกอย่าง มีคนชอบและไม่ชอบ

นางสาวกาญจน์สิตา กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมาตนทำงาน ไม่ค่อยได้สนใจผู้ชายมากนัก ก็เคยมีคนมาจีบอยู่บ้าง แต่ก็ไม่เคยได้สนใจ ทุกวันนี้พ่อตนก็เป็นห่วง อยากให้ตนนมีครอบครัว มีสามีที่ดี เพื่อจะมาสืบทอดธุรกิจ ที่กำลัง ไปด้วยดี ก็เข้าใจในเจตนาของพ่อ จึงไม่ได้คิดอะไรมาก หากเจอคนที่ใช่ก็ใช่ ถ้าไม่ใช่ก็ไม่ใช่ ส่วนที่มีหลายคน มองว่า สร้างกระแสให้กับล้งรับซื้อทุเรียนของตนเองนั้นไม่เป็นความจริง เพราะ พ่อตน เปิดล้งรับซื้อทุเรียนมานานกว่า 30 ปีมีคนรู้จักทั่วประเทศ มีงานคนนำผลผลิต มาส่งขายเป็นจำนวนมากในทุกวันจึงไม่จำเป็นที่จะไปสร้างกระแสดังกล่าว

นายสาธิต ศรีหฤทัย/ชุมพร
\

Loading