วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

เทศบาลตำบลท่ายาง!!จัดกิจกรรม”วันเด็กสานสัมพันธ์สายใยครอบครัว”

เทศบาลตำบลท่ายาง จัดกิจกรรม”วันเด็กสานสัมพันธ์สายใยครอบครัว เพื่อให้เด็กกล้าแสดงออก ด้านร่างกาย อารมณ์ สังคม สติปัญญา และเชื่อมโยงความรู้สึกระหว่างผู้ปกครองกับบุตรหลาน

กิจกรรมวันเด็กสานสัมพันธ์สายใยครอบครัว ครั้งนี้ เทศบาลตำบลท่ายาง จ.เพชรบุรี ได้จัดขึ้นเมื่อเวลา09.00น วันที่6 มีนาคม 2562 ที่บริเวณ หอประชุมอำเภอท่ายาง มีนางนฤมล กิจพ่วงสุวรรณ เป็นประธานเปิด โดยมี คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา ผู้ปกครองและ นักเรียนจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็กที่อยู่ในความดูแลของเทศบาล เข้าร่วมท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มเปรี่ยมไปด้วยรอยยิ้ม
สำหรับกิจกรรมภายในงาน จัดให้มีการแสดงท่าเต้นประกอบเพลงของนักเรียนทั้ง7ศูนย์ โดยในแต่ละชุดเด็กๆมีทั้งกล้าแสดงออก และยืนร้องให้ผสมผสานกันไปท่ามกลางการให้กำลังใจจากบรรดาผู้ปกครองและบุคคลที่ใกล้ชิด


นางนฤมล เผยว่า ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กที่อยู่ในความดูแลของเทศบาลตำบลท่ายาง ปัจจุบันมีอยู่จำนวน7ศูนย์ มีเด็กนักเรียนปฐมวัยรวมทั้งสิ้นจำนวน384 คน มีการจัดการเรียนการสอนเพื่อให้เด็กเตรียมความพร้อมที่จะก้าวเข้าสู่วัยเรียนในระดับอนุบาลต่อไป ส่วนการจัดกิจกรรมวันเด็กสานสัมพันธ์สายใยครอบครัวขึ้นนั้น เพื่อให้เด็กได้กล้าแสดงออกทางด้านร่างกาย อารมณ์ สังคม สติปัญญา และเป็นการเชื่อมโยงถึงความรู้สึกระหว่างผู้ปกครองกับนักเรียน ซึ่งเป็นการถ่ายทอดความผูกพันถึงความรัก ความอบอุ่นที่ผู้ปกครองมีให้กับบุตรหลานของตนเอง

กสิพล ศิริลาภ-เพชรบุรี

Loading