วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

นครปฐม จัดงานรวมพลังแห่งความภักดี ทำความดีด้วยกาย วาจา และ ใจ เพื่อน้อมถวายแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

นครปฐม จัดงานรวมพลังแห่งความภักดี โดยมีกิจกรรมการทำความดีด้วยกาย วาจา และใจ เพื่อน้อมถวายแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

img_6548

 

เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2559 ที่บริเวณอาคารปฐมสัมมาคาร โครงการอุทยานการอาชีพชัยพัฒนา ตำบลบ่อพลับ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม นายอดิศักดิ์ เทพอาสน์ เป็นประธานนำหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการทุกภาคส่วน เหล่ากาชาดความภักดี เพื่อน้อมถวายแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช อีกทั้งเพื่อแสดงความอาลัยและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้ โดยในช่วงเช้า ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม พร้อมผู้เข้าร่วมงาน ได้กันร่วมร้องเพลงชาติ พร้อมกล่าวปฏิญาณตนเพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี จากนั้นได้พร้อมใจกันนั่งสมาธิเจริญจิตภาวนา เป็นเวลา 9 นาที และแผ่เมตตา ซึ่งเป็นการทำความดีด้วยจังหวัด องค์กรภาครัฐ ภาคเอกชน นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทุกหมู่เหล่า กว่า 700 คน ร่วมกิจกรรมรวมพลังแห่งวาจาและใจ ถวายแด่ถวายแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

สำหรับในช่วงบ่าย จะเป็นกิจกรรมการทำความดีด้วยกาย โดยผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ลงพื้นที่เยี่ยมและให้กำลังใจพร้อมมอบของขวัญให้ผู้ป่วยไข้ ผู้ยากไร้ ณ โรงพยาบาลนครปฐม อีกทั้งเยี่ยมผู้สูงอายุ ณ สถานสงเคราะห์คนชรานครปฐม และเยี่ยมเด็กพิการ ณ ศูนย์การศึกษาพิเศษเขต 1 อำเภอสามพราน หลังจากนั้นจะมีกิจกรรมเก็บขยะในคลองเจดีย์บูชา ทำความสะอาดสะพานเกวียน สะพานเจริญศรัทธา (สะพานยักษ์) และร่วมทาสีสะพาน ทำความสะอาดคูคลอง กำจัดผักตบชวา ทำความสะอาดผิวถนน บริเวณทางเท้า กำจัดแหล่งเพาะพันธุ์ยุงตามพื้นที่ต่าง ๆ ทุกหมู่บ้าน และกิจกรรมทำความสะอาดถนนเพชรเกษม ทางเท้า ณ บริเวณแยกทุ่งพระเมรุ อีกด้วย…

img_6543

img_6549

img_6539

img_6535

img_6538

img_6536

img_6540

img_6544

img_6545

img_6547

 

 

 

 

Loading