วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์!!ลงพื้นที่ราชบุรี นำลูกพรรคหาเสียงเชิญชวนประชาชนไปเลือกตั้ง 24 มี.ค.62”

08 มี.ค. 2019
48

ราชบุรี  หน.ปชป. ลงพื้นที่ราชบุรี นำลูกพรรคลุยหาเสียง

“อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” หน.ปชป. ลงพื้นที่จังหวัดราชบุรี นำลูกพรรคทั้ง 5 เขต ลุยหาเสียง เชิญชวน ปชช.ไปเลือกตั้ง 24 มี.ค.62

8 มี.ค. 2019 นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย คณะกรรมการบริหารพรรค และผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง 5 เขต ในพื้นที่จังหวัดราชบุรี เพื่อพบปะประชาชนและรณรงค์ให้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคม นี้ โดยนายอภิสิทธิ์ และคณะ ได้ลงพื้นที่ตลาดสดเทศบาลเมืองโพธาราม อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เพื่อรับฟังปัญหาต่างๆจากประชาชน พร้อมให้กำลังใจพี่น้องประชาชนในพื้นที่ และนำนายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 ราชบุรี รณรงค์ให้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง โดยมีประชาชนในพื้นที่อำเภอโพธาราม มาต้อนรับเป็นจำนวนมาก

จากนั้นนายอภิสิทธิ์ และคณะ ได้เดินทางไปตลาดเทศบาลเมืองบ้านโป่ง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี โดยมีประชาชนชาวอำเภอบ้านโป่ง มายื่นรอต้นรับอยู่สองฝั่งถนนตลอดทางตลาดเทศบาลเมืองบ้านโป่ง โดยนายอภิสิทธิ์ ได้นำนายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ เจ้าของฉายาเสี่ยมุ่ง ผู้สมัครหน้าใหม่ ซึ่งมีความมุ่งมั่นช่วยงานการกุศลทุกเรื่องอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยมาขอคะแนนความตั้งใจจากประชาชนชาวบ้านโป่ง โดยชูนโยบาย แก้จน สร้างคน สร้างชาติ ระบุ ปัญหาที่เป็นทุกข์ของประชาชนมากที่สุดในตอนนี้ คือ เรื่องเศรษฐกิจและการหารายได้ ยืนยันนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ จะนำไปสู่การแก้ไขปัญหาปากท้องของประชาชนได้แน่นอน

อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อดีตนายกรัฐมนตรีกล่าวว่า การลงพื้นที่จังหวัดราชบุรีในครั้งนี้มีความมั่นใจ เพราะผู้สมัครทั้ง 5 เขตในพื้นที่จังหวัดราชบุรีมีความคลุกคลี่กับประชาชนตลอด และก็มั่นใจว่าเที่ยวนี้ในการเลือกตั้งครั้งนี้ มี ส.ส.ราชบุรี พรรคประชาธิปัตย์ อย่างแน่นอน ในส่วนจังหวัดราชบุรีทางพรรคประชาธิปัตย์ ผู้สมัครทั้ง 5 เขตที่ถึงลูกถึงคน ในการทำงานอย่างเอาจริงเอาจังอย่างต่อเนื่อง และในแง่ของนโยบาย ขนาดนี้เราตอบโจทย์ในเรื่องของเศษฐกิจ ที่เป็นเรื่องเร่งด่วนสำคัญที่สุดสำหรับประชาชน ซึ่งตอนนี้พรรคประชาธิปัตย์ เป็นพรรคที่เป็นรูปประธรรมที่สุด มองว่าจะฟื้นเศษฐกิจโดยเร็วที่สุด โดยการเพิ่มอำนาจซื้อให้กับเกษตรกับผู้ใช้แรงงาน ซึ่งการปราศัยในวันนี้จะเน้นไปเรื่องนี้มากที่สุด และการพัฒนาภาคตะวันตก เพราะว่าจริงๆแล้วการเชื่อมโยงเศษฐกิจ ภูมิภาคตลอดตามแนวตะวันออกและตะวันตกเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด ส่วนกรณีพรรคไทยรักษาชาติโดนยุดพรรคนั้น จะมีผลกับพรรคประชาธิปัตย์ไหมนั้นคงตอบยากครับ เพราะว่ามันคงจะเป็นเงื่อนไขของคนละพื้นที่ และผู้ที่เคยสนับสนุนพรรคไทยรักษาชาติคงต้องตัดสินใจว่า จะไปสนับสนุนพรรคไหนต่อ ซึ่งเราไม่ได้มีการเจาะจงเป็นพิเศษแต่ก็อยากให้คนกลุ่มนี้ให้โอกาสเรา ดูว่าเรามีนโยบายอะไร

 

สุจินต์ นฤภัย

Loading