วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

สลด!!โซเฟอร์เท็กซี่”ผูกคอใต้ต้นไม้ย่านเมืองนนท์ดับ”

09 มี.ค. 2019
19

นนทบุรี พบศพหนุ่มโชเฟอร์แท็กซี่ผูกคอดับปริศนาใต้ต้นไม้ย่านเมืองนนท์


เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 9 มี.ค.62 ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายผู้คอเสียชีวิตใต้ต้นไม้ใหญ่ ปากซอยนนทบุรี 15 ใกล้แยกพระนั่งเกล้า ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุใต้ต้นไม้ใหญ่บริเวณปากซอยนนทบุรี 15 พบร่างของนายสมหวัง แซ่เตีย อายุ 41 ปีชาว จ.ร้อยเอ็ด ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตัวเองกับต้นไม้สภาพเสียชีวิตในท่านั่งคุกเข่าโดยการแต่งกายของคนขับรถแท็กซี่สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีฟ้ากางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน รองเท้าแตะ ห่างไปเล็กน้อยพบสัมภาระเป็นกระเป๋าสะพายสีแดงโดยลักษณะซึ่งมีการรื้อค้นของในกระเป๋าเป็นเสื้อผ้าและของเครื่องใช้ที่อยู่ในกระเป๋าออกมาด้านนอก และจากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่าผู้เห็นคนแรกคือคนงานก่อสร้างที่กำลังเดินไปทำงานหลังจากเห็นผู้เสียชีวิตแล้วจึงได้ไปแจ้งให้กับวินจักรยานยนต์รับจ้างเพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบของทางแพทย์เวรพบว่าที่มือขวามีร่องรอยเป็นแผลถลอกและช้ำ


ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ โดยสันนิษฐานว่ากระเป๋าที่มีลักษณะรื้อค้นนั้นเป็นไปได้ว่าผู้เสียชีวิตน่าจะพยามหาผ้าขาวม้าภายในกระเป๋าเพื่อนำมาใช้ผูกคอตัวเอง ส่วนบาดแผลที่มือขวาก็น่าจะเป็นการทำร้ายตัวเองโดยการชกต่อยกับต้นไม้จนเป็นแผลดังกล่าว ภายในที่เกิดเหตุก็ยังพบโทรศัพท์มือถือรวมถึงในตัวยังพบเงินสดจำนวนหนึ่งซึ่งไม่น่าจะเป็นการถูกก่อเหตุ คาดว่าจะมีปัญหาเครียดเรื่องส่วนตัวมากกว่า แต่อย่างไรก็ตามจะต้องเร่งทำการประสานญาติเพื่อมาสอบถามหาสาเหตุและจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในระแวกใกล้เคียงอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าทีทีมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Loading