วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

ร้อยเอ็ด!!เลือกตั้ง ส.ส.บัตรเดียว”กาเบอร์เดียว ได้ผลสามอย่าง”

ร้อยเอ็ด เลือกตั้ง ส.ส.ครั้งนี้บัตรใบเดียว กาเบอร์เดียว ได้ผลสามอย่าง


*ปสช.ร้อยเอ็ดจัดโครงการประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง/2562ให้กับเครือข่ายสื่อมวลชนร้อยเอ็ด อาทิ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อวิทยุ สื่อโทรทัศน์ และอินเตอร์เน็ต สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัด มีภารกิจ รับผิดชอบงานด้านประชาสัมพันธ์พร้อมวางแผนงานให้คำปรึกษาเสนอแนะและวางแผนงานประชาสัมพันธ์ต่อจังหวัด และหัวหน้าส่วนราชการ มีหน้าที่ในการให้ข้อมูลข่าวสารต่อประชาชน และหน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชน โดยมุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนเป็นหลัก

วันนี้ 12 มีนาคม. 2562 เวลา 09.30 น.ณ.ห้องประดับทอง โรงแรมเพชรรัตน์การ์เด้น อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด นายอำนวย ระดาบุตรประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด ประธานเปิดการสัมมนาเครือข่ายสื่อมวลชนร้อยเอ็ดจากสาขาต่างๆ 40 คน ตามโครงการแผน ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม2562 ที่จะมาถึงนี้ มีนายกฤษณะ เที่ยงปัด พนักงานการเลือกตั้งชำนาญงาน จาก กกต.ประจำจังหวัดเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้การเลือกตั้ง

นายอำนวย ระดาบุตร กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดสัมนาในครั้งนี้ว่า เพื่อเป็นการสร้างความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้อง ชัดเจนให้ประชาชน และสื่อมวลชนได้ตระหนักเห็นความสำคัญของการมีส่วนร่วมทางการเมือง ไปใช้สิทธิเลือกตั้งงอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ประชาชนกลุ่มเป้าหมายมีความรู้ ความเข้าใจเรื่องสิทธิ หน้าที่เกี่ยวกับการเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 2

คณิต. ไชยจันทร์/รายงาน

Loading