ตำรวจสุพรรณบุรี!!ตามรวบสามีเก่าสุดโหด”บุกราดนำ้มันจุดไฟเผาอดีตแฟนเก่า”

12 มี.ค. 2019
40

ตามรวบสามีเก่าสุดโหดเมาย้อมใจบุกสาดน้ำมันจุดไฟเผาอดีตแฟนเก่ากลางงานบวชอาการสาหัส


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 12 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี ได้รับการเปิดเผย จาก น.ส.เอ อายุ 23 ปี ว่าเมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2562 เวลาประมาณ 19.30 น. ขณะที่ตนและพี่สาวกำลังช่วยงานบวชของคนในหมู่บ้านอยู่นั้นปรากฏว่าได้มี นายบอย หรือเบิร์ด ดาวกระจ่าง อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52 หมู่ 4 ต.หนองโอ่ง อ.อู่ทอง ซึ่งเป็นอดีตแฟนเก่าได้บุกเข้ามาใชน้ำมันราดและจุดไฟเผา ทำให้ น.ส.กัญญาภัค (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ถูกไฟลวกทั้งตัว อาการสาหัส ต้องอยู่ในห้องปลอดเชื้อและเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด และ น.ส.สุชาดา ยอดดำเนิน อายุ 20 ปี ที่นั่งอยู่ข้าง ได้ถูกนำ้มัน กระเด็นใส่ ทำให้ถูกไฟลุกลวกร่างกาย ได้รับบาดเจ็บด้วย หลังเกิดเหตุ คนที่มาช่วยงานบวชต่างรีบนำน้ำมาดับไฟ แล้วรีบนำตัวส่ง รพ.อย่างเร่งด่วน

ซึ่ง น.ส.เอ ได้กล่าวว่าอดีตพี่เขยซึ่งได้แยกกันอยู่กับที่สาวประมาณ 3 ปีโดยมีลูกด้วยกันวัย 14 ขวบหนึ่งคน ต่อมาทั้งคู่ได้แยกทางกันอยู่ก่อนเกิดเหตุ ในหมู่บ้านมีงานบวช ตนและพี่สาวพร้อมเพื่อนบ้านได้มาช่วยงานบวช ต่อมานายบอย ได้มาที่งาน พยายามมาตามง้อขอคืนดี แต่พี่สาวตนไม่สนใจประกอบกับนายบอยมีอาการมึนเมาและโวยวาย พี่สาวจึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ตามตำรวจมาควบคุมตัวออกไป จากนั้นไม่นานนายบอยได้กลับมาโดยที่ทุกคนไม่ทันสังเกตุ จู่ๆนายบอยได้เดินมาทางด้านหลังพร้อมกับนำน้ำมันราดศรีษะพี่สาวตนพร้อมจุดไฟแช็คจนไฟลุกท่วมตัวจะให้รับบาดเจ็บพร้อมกับมีเพื่อนบ้านถูกลูกหลงบาดเจ็บด้วยอีกคน

หลังจากเกิดเหตุ ร.ต.ท.ศุภฤกษ์ เสียงเจริญ รอง สว.สอบสวน สภ.อู่ทอง ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมรายงานเหตุให้ พล.ต.ต.คมศักดิ์ สุมังเกษตร ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี และประสานชุดสืบสวน สภ.อู่ทอง และ สืบสวน ภ.7 เข้าร่วมติดตามคนร้าย กระทั่งทราบว่านายบอย ดาวกระจ่าง เป็นผู้ก่อเหตุจริง จึงขออนุมัติหมายจับจาก ศาล จ.สุพรรณบุรี ข้อหาพยายามฆ่าโดยไตรตรองไว้ก่อน และกระทำความรุนแรงในครอบครัว ต่อมาบิดาผู้ต้องหาได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ พาเข้ามอบตัวข่วงกลางดึกคืนวันที่ 11 ทีผ่านมา ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเกิดการหึงหวง น.ส.กัญญาภัค ซึ่งพยายามตีตัวออกห่าง และตนจับได้ว่ามีชายอื่น จึงพยายามมาง้อขอคืนดี แต่ผู้บาดเจ็บไม่ยอม ด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ประกอบกับตนเองดื่มเหล้าย้อมใจจนเมา พอภรรยาแจ้งตำรวจมาพาตนออกไปจากงานบวช ตนจึงไปซื้อน้ำมันใส่ขวดพลาสติกกลับมาที่งาน และนำน้ำมันมาราดที่ตัวภรรยาพร้อมจุดไฟ จากนั้นได้หลบหนีไป แอบอยู่ตามป่าอ้อย ไร่ข้าวโพด อยู่หลายวัน จนพอสร่างเมาตนรู้สึกสำนึกผิด ได้ติดต่อบิดาให้พาเข้ามอบตัวดังกล่าว ซึ่งตนยอมรับว่าทำลงไปเพราะเมา และหึงหวง อยู่กันมาเกือบ 20 ปี จนมาช่วงหลัง รู้สึกผิดสังเกตุ ภรรยาเปลี่ยนไป จึงแอบตามดูจนรู้ว่ามีการคบกับผู้ชายคนใหม่ ตนจึงดื่มเหล้าย้อมใจ จนก่อเหตุสลดขึ้น หลังเกิดเหตุรู้สึกเสียใจยอมรับผิดในสิ่งที่ก่อขึ้นดังกล่าว พร้อมขอโทษทุกคนที่ตนทำให้เดือดร้อน

ทีมข่าว สุพรรณบุรี

Loading