วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

แม่ใจสลาย!!ลูกน้อยอายุ 3 เดือนพลัดลงไปติดในซอกขนำเสียชีวิต”

แม่ใจสลาย ลูกสาวอายุ3 เดือน ปล่อยให้นอนดื่มนมในขนำ แล้วออกไปซื้อของ กลับมาอีกที ไม่พบตัว มีเพียงที่นอนว่างเปล่าออกตามหาทั่วแต่ไม่พบ สุดท้ายพบร่างลูกสาวพลัดลงไปติดในซอกขนำเสียชีวิต คาดนอนกลิ้งแล้วตกจากที่นอนคว่ำหน้าจนหายใจไม่ออก

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 14 มี.ค.62 ร.ต.อ.นิวัติ ทิมเกต รองสว.(สอบสวน)สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งเหตุ เด็กหญิงอายุ3เดือน พลัดที่นอนเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 253 ม.5 ต.ไสไทย อ.เมือง จ.กระบี่ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย ร.ต.ต.วิรัช ชนะสิทธิ์ รองสวป.สภ.เมืองกระบี่ และ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุข
ที่เกิดเหตุเป็นขนำยกสูงผนังกั้นด้วยไม้อัด หลังคามุงกระเบื้อง ปลูกอยู่บ้างบ้านเลขที่ดังกล่าว พบร่างเด็กหญิงอายุ3 เดือน ทราบชื่อเด็กหญิง ชญาดา วรรณบวร อายุ 3เดือน นอนเสียชีวิตบนที่นอน ที่ระเบียงหน้าขนำ โดยมีน.ส.สุดารัตน์ ปิ่นทอง อายุ 27 ปี ผู้เป็นแม่นั่งร้องให้ด้วยความหมดอาลัย เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพเบื้องต้น ไม่มีบาดแผลตามร่างกาย ที่จมูกมีน้ำมูกออกมาอุดจมูกเริ่มแข็งตัว และปลายมือปลายเท้าเขียว คาดว่าเสียชีวิต มาแล้วไม่ต่ำกว่า3ชม.


สอบสวนน.ส.สุดารัตน์ แม่เด็กที่เสียชีวิต ทราบว่า ช่วงประมาณ 9โมงเช้า ก่อนเกิดเหตุ ตอนให้ลูกสาวนอนเล่นบนขนำ พร้อมกับหลานสาวอายุ8เดือน โดยให้นอนดื่มนมขวด จากนั้นก็ขับรถจยย.ไปส่งสามีไปทำงาน ข้างนอก กลับมาก็เห็นลูกยังนอนอยู่ จากนั้นก็ออกไปซื้อของให้พ่อในตลาดอีกครั้ง พอกลับมาที่ขนำก็เปิดประตู พบเพียงหลานสาวนอนอยู่ แต่ลูกสาว หายตัวไป มีเพียงที่นอนว่างเปล่า ตามหาจนทั่วก็ไม่พบ จึงถามพ่อ คือนายบุญจบ ปิ่นทอง อายุ56ปี ที่นั่งทานข้าวอยู่หน้าขนำก็ไม่ทราบ และไม่เห็นมีใครมาเอาไป จึงได้ขึ้นไปรื้อที่นอนอีกครั้ง ก็ต้องใจสลายเมื่อเห็นลูกสาวนอน ตัวแข็งติดในซอกผนังข้างที่นอนแล้ว จึงบอกพ่อให้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ขณะที่แม่ออกไปข้างนอก ดญ.ชญาดา ได้นอนกลิ้งไปกลิ้งมาตามประสาเด็ก จนพลัดตกจากที่นอน แล้วไปติดในซอกระหว่างที่นอนกับผนังขนำ และนอนคว่ำหน้าทำให้ขาดอากาศหายใจ ซึ่งจะได้นำศพให้แพทย์ชันสูตรที่ รพ.พยาบาลกระบี่ อีกครั้งก่อนมอบศพให้ญาติทำพิธีทางศาสนาต่อไป

กระบี่//ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง. รายงาน

Loading