วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

พรรคภูมิใจไทย!!เขต 2 จังหวัดกระบี่เดือด”มีผู้ไม่ประสงค์ดี ดิสเครดิต ปล่อยข่าว

15 มี.ค. 2019
18

พรรคภูมิใจไทย กระบี่ เขต 2 เดือด มีคนไม่ประสงค์ดี ดิสเครดิต ปล่อยข่าว โจมตีหวังทำลายคะแนนเสียง เป็นพฤติกรรมการโกงโค้งสุดท้าย

วันที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2562 ที่ศูนย์ประสานงานพรรคภูมิใจไทย เขต 2 ต.เหนือคลอง อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ นายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 พรรคภูมิใจไทย ได้กล่าวว่า ขณะนี้ได้มีกลยุทธ์การโกงโค้งสุดท้าย เกิดขึ้นแล้ว ในพื้นที่ เขต 2 จังหวัดกระบี่ กลุ่มบุคคล จำนวนหนึ่ง ต้องการที่จะให้ตนเอง ที่เป็นคู่แข่ง ในการเลือกตั้งครั้งนี้ ใช้วิธีการ ต่างๆ อย่าง เช่น การใช้สื่อต่างๆ สร้างสถานการณ์ต้องการให้พี่น้องประชาชน เข้าใจผิด สร้างความไม่พอใจให้กับตนเอง และ พรรคภูมิใจไทย เริ่มมีมากขึ้นในช่วงโค้งสุดท้าย และนอกจากนั้นยังมีกลุ่มบุคคล อีกจำนวนหนึ่ง ถือโอกาสไปเลี้ยงขนมเด็กๆ เยาวชน แล้วบอกว่าเป็นหัวคะแนนของตน นอกจากนั้นยังทราบว่า กลุ่มคนกลุ่มเดียวกัน ไปเลี้ยงพี่น้อง ประชาชน ที่เป็น อสม. รู้มาว่าได้มีการแจกสิ่งของให้ด้วย แล้วอ้างว่า เป็นคนของตน เช่นเดียวกัน นอกจากนั้น ยังมีกลุ่มคน อ้างเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐ ไปรังแก พี่น้องประชาชน แล้วปล่อยข่าวว่าได้รับการร้องเรียนมาจากตน ซึ่งกลยุทธ์ต่างๆ ที่นำมาใช้ เพื่อหวังที่จะทำลายคะแนนเสียงของตนเอง ที่เป็นคู่แข่งต้องการให้พี่น้อง ประชาชนเกลียดชัง และเข้าใจผิด ซึ่งตนพิจารณาดูแล้ววิธีการต่างๆ เพื่อหวังดิสเครดิต ทำลายคะแนนเสียงของตนทั้งนั้น

นายสฤษฏ์พงษ์ ​ ยังกล่าวด้วยว่า​ ขณะนี้ตนเองได้รับการร้องเรียนจาก พี่น้องประชาชนที่ชอบ และศรัทธา นโยบายของพรรคภูมิใจไทย มามากขึ้นทุกๆวัน แต่ก็ยังไม่แน่ชัดว่า จากการที่กลุ่มบุคคลเหล่านั้นอ้างว่ามาจากหน่วยงานของรัฐ ยังไม่ชัดว่าเป็นหน่วยงานไหน โดยการใช้ชื่อของตนไปนัดเลี้ยงอาหารเลี้ยงขนมจีนเพื่อต้องการซื้อสิทธิ์ซื้อเสียง การใช้กลยุทธ์ แบบนี้ ทำให้ตนเสียหาย และจุดประสงค์เพื่อที่จะให้คะแนนของตนร่วงลงมา ซึ่งวิธีการดังกล่าวตนเองจะไม่ทำอย่างแน่นอน ขณะนี้ตนเองได้ลงพื้นที่พบปะพี่น้องทุกวัน มาวันนี้พี่น้อง ประชาชนได้ตอบรับ ศรัทธา นโยบายของพรรคภูมิใจไทยเป็นอย่างมาก สาเหตุนี้จึงส่งผลให้ตนเองถูกทำลายในหลายๆ รูปแบบ ตนเองอยากจะขอฝากไว้เลยว่า พรรคภูมิใจไทยกระบี่ เขต 2 เบอร์ 3 ไม่มีการซื้อสิทธิ์ซื้อเสียง ไม่มีหัวคะแนน ไม่มีเงินแจกใครและไม่มีการแจกของ ไม่กล่าวร้ายโจมตีคู่แข่ง อย่างแน่นอน

กระบี่//ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง. รายงาน

Loading