วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

สระแก้ว!!เดินหน้าสร้างบ้านให้ผู้สูงอายุและพิการทางสายตา”

สระแก้ว เดินหน้าสร้างบ้านต่อ

เดินหน้าหลังที่ 4 สร้างบ้านให้กับชายสูงอายุผู้พิการทางสายตา กับ โครงการกองทุนเงิน 10 บาท ช่วยบ้าน 10 หลัง เพื่อปรับปรุงที่อยู่อาศัย ที่มีสภาพชำรุดทรุดโทรม ให้แก่ผู้พิการและผู้มีฐานะยากจน

ที่ บ้านเลขที่ 216 หมู่ที่ 15 ตำบลพระเพลิง อำเภอเขาฉกรรจ์ จังหวัดสระแก้ว นายวิชิต ชาตไพสิฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว นางสุปราณี ชาตไพสิฐ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว นายอุดมเขต ราษฎร์นุ้ย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วยส่วนราชการ ประชาชนจิตอาสาลงพื้นที่บ้านดังกล่าวเพื่อร่วมแรงร่วมใจช่วยกันสร้างที่พักอาศัยให้แก่  นายจอย  ชาติครบุรี เป็นผู้พิการทางสายตา และไม่สามารถเคลื่อนไหวร่างกายได้ ไม่สามารถประกอบอาชีพได้ โดยรายได้ได้มาจากเงินผู้สูงอายุและผู้พิการ พร้อมทั้งมอบเครื่องอุปโภคและบริโภคเบื้องต้นให้แก่ครอบครัวนายจอย ชาติครบุรี

นายวิชิต ชาตไพสิฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว กล่าวว่า โครงการกองทุน 10 บาท ช่วยบ้าน 10 หลัง จังหวัดสระแก้วจัดตั้งขึ้นเพื่อปรับปรุงที่อยู่อาศัย ที่มีสภาพชำรุดทรุดโทรม ให้แก่ผู้พิการและมีฐานะยากจน ซึ่งวันนี้ถือเป็นโอกาสที่ข้าราชการ ทหาร ตำรวจและประชาชนได้ร่วมแรงร่วมใจกันช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนเรื่องที่อยู่อาศัย โดยจังหวัดสระแก้วได้จัดตั้งกองทุนเงิน 10 บาท ช่วยบ้าน 10 หลัง จังหวัดสระแก้ว ซึ่งจะนำเงินส่วนนี้ไปรวมกับ กาชาดจังหวัดสระแก้ว พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสระแก้ว ไปซ่อมแซมบ้านให้กับผู้พิการและผู้มีฐานะยากจน จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนช่วยกันร่วมบริจาคช่วยเหลือผู้พิการและผู้มีฐานะยากจน ให้มีที่อยู่อาศัยเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น กับ โครงการเงิน 10 บาท บ้าน 10 หลัง จังหวัดสระแก้ว สามารถร่วมบริจาคได้โดยการโอนผ่านบัญชี ธนาคารกรุงไทย สาขาสระแก้ว  ชื่อบัญชี “กองทุนเงิน 10 บาท ช่วยบ้าน 10 หลัง จังหวัดสระแก้ว”  เลขที่บัญชี 236-0-89364-5

จัด กุ่มประสิทธิ์/สระแก้ว

Loading