วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

รถเสียงดังหัวใจจะวาย!!มอไซร์แว๊นนับสิบคันท่อรถเสียงดังชาวบ้านไม่ได้หลับนอน”

เด็กแว้นป่วนเมือง

เด็กแว้นป่วนขี่รถมอเตอร์ไซค์ท่อดังก่อความเดือดร้อนรำคาญในยามวิกาลบริเวณถนน 225 ชัยภูมิ-นครสวรรค์ และ ถนนภักดีชุมพล-หนองบัวแดง นาย สมชาย สุขพอ อายุ53ปี
บ้านเลขที่128หมู่1 ตำบลวังทอง อำเภอภักดีชุมพล จังหวัดชัยภูมิ เล่าว่า ได้มีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมจับกลุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ท่อเสียงดังกว่า10คัน ตระเวนขับไปทั่ว บริเวณ อำเภอภักดีชุมพล สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับชาวบ้านในพื้นที่อย่างหนัก นาย สมชาย สุขพอ ขอฝากผ่านสื่อถึงเจ้าหน้าที่หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแลรับผิดชอบเข้ามาตรวจดูทีเด็กวัยรุ่นมั่วสุมอะไรกันบ้าง ช่วงระหว่าง 15:30น. ถึง 24:00น.จะมีกลุ่มเด็กวัยรุ่นขับรถมอเตอร์ไซค์ท่อเสียงดังบนถนนสายดังกล่าวทำให้ประชาชนทั่วไปเดือดร้อนรำคาญนอนไม่ได้ ยิ่งไปกว่านั้นครอบครัวที่มีคนแก่ชราตื่นแล้วหลับยากหรือผู้ป่วยติดเตียงและครอบครัวที่มีลูกเล็กเด็กแดง ทนอยู่อย่างทรมาน

โดยเฉพาะคนมีอายุมากจะนอนไม่หลับเพราะเสียงดังท่อไอเสียรถมอเตอร์ไซค์ของเด็กแว้น เที่ยงคืนบางวันยังไม่เลิกแข่ง ชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณริมสองข้างถนนแสบแก้วหูต้องทนฟังเสียงเบิ้ลรถทุกวันแจ้งเจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้วอนผู้หลักผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องผ่านมาดูที ชาวบ้านใน อำเภอภักดีชุมพล จังหวัดชัยภูมิ ได้รับผลกระทบจากกลุ่มเด็กแว้นหลายกลุ่มขี่รถมอเตอร์ไซค์ท่อดังก่อความเดือดร้อนรำคาญในยามวิกาลเสียงดังไม่เป็นอันหลับนอน ลูกเล็กเด็กผวาทุกที ที่แก๊งซิ่งขี่ผ่าน วนไปมาตามถนนทุกสาย ในอำเภอภักดีชุมพล ชาวบ้านวอนผ่านสื่อ ขอไห้เจ้าหน้าที่ ที่รับผิดชอบเข้มงวดลงมาแก้ไขปัญหาให้ด้วยชาวบ้านในพื่นที่จะได้นอนหลับพักผ่อนได้เต็มที่หลังจากเหนื่อยล้าจากการทำงานมา.

ภักดี ชุมพล ทีมข่าว//ชัยภูมิ//รายงาน

Loading