BMW เอาใจลูกค้าชาวระยอง!!เปิดตัว THE ALL NEW BMW 3 SERIES (G 20) หลังปรับโฉมใหม่และอีกหลายรุ่น พร้อมโปรโมชั่นที่พลาดไม่ได้”

17 มี.ค. 2019
87

ระยอง/BMW เอาใจลูกค้าชาวระยอง เปิดตัวรถ THE ALL NEW BMW 3 SERIES(G20) หลังปรับโฉมใหม่และอีกหลายรุ่น พร้อมโปรโมชั่นที่พลาดไม่ได้


เมื่อวันที่ 16 มี.ค.ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าระยอง อ.เมืองระยอง จ.ระยอง นายอนิรุธ นิลเทศ ผจก.ทั่วไปฝ่ายการขายและการตลาด บ.บีเอ็มดับเบิ้ลยู เนลสัน ออโต้เฮ้าส์(ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ BMW โชว์รูมศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าระยอง นำเปิดตัวการปรับเปลี่ยนโฉมใหม่รถยนต์ BMW 3 Series เพื่อเอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบในรูปลักษณ์ของ BMW 3 Series ซึ่งนับเป็นการรอคอยที่ยาวนานถึง 7 ปี สำหรับการเปลี่ยนโฉมล่าสุด ที่เป็นโมเดล เจเนอเรชั่น 7 ที่มีรหัสตัวถัง(G20)ด้วยรูปทรงภายนอกที่มีการออกแบบเดียวกับ BMW ยุคใหม่รุ่นอื่นๆ ที่ออกมาก่อนหน้านี้ อีกอย่างรูปลักษณ์ใหม่นี้ที่เห็นได้ชัดคือ ช่องลมรูปตัวที ที่กันชนหน้าทั้งสองด้าน ได้รับแรงบันดาลใจมาจากช่องดักอากาศของเครื่องบินในอดีต และตัวถังที่ใหญ่ขึ้นและน้ำหนักลดลงจากรุ่นก่อนถึง 55 กก.ด้วยขุมกำลังดีเซล 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร 1,998 ซีซี ทวินพาวเวอร์เทอร์โบ 190 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ พร้อมโปรโมชั่นและแพ็กเกจสิทธิพิเศษต่างไป มากมาย นอกจากนี้ยังจะพบกับ BMW THE ALL NEW X5 และอีกหลายรุ่นภายในโชว์รูมด้วย ตั้งแต่วันนี้ถึง 21 มี.ค.นี้

นายอนิรุธ กล่าวว่า การจัดงานเปิดตัวรถยนต์ดังกล่าวเพื่อเอาใจลูกค้าชาวระยอง และใกล้เคียงที่ชื่นชอบแบรนด์ BMW ซึ่งนอกจากนี้ทาง BMW ยังมีนโยบายในเรื่องของรถยนต์ใช้พลังงานทางเลือก ส่งเสริมรถยนต์ไฟฟ้า เพื่อเอาใจลูกค้าและสนองนโยบายของรัฐบาลด้วยมีหลายรุ่นทั้งเล็กและใหญ่ให้ลูกค้าที่สนใจ ส่วนยอดขายในไตมาสแรกนี้ ยังไปได้เนื่องจากจังหวัดระยองมีกำลังซื้อค่อนข้างสูง อย่างำรก็ตามคาดว่าหลังมีการเลือกตั้งเรียบร้อยแล้ว คาดว่าจะดีขึ้น..

ภาพ/ข่าว ราชัญ กองทอง
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading