จยย.วิ่งย้อนศรชนจยย.ดับ 1 เจ็บ 2”

17 มี.ค. 2019
18

นนทบุรี จยย.วิ่งย้อนศรชน จยย.คู่กรณีดับ 1 เจ็บ 2


เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 16 มี.ค.62 ร.ต.อ.ณัฐพล ดวงสุริยา รอง สว.สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.2 คันชนกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดถนนชัยพฤกษ์ขาเข้าหน้าหมู่บ้านนันทวัน ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีขาว-ส้ม ทะเบียน ลนษ 932 กทม สภาพพังเสียหายทั้งคันโดยมีร่างของนายเดชา ชุมแสง อายุประมาณ 45 ปีเป็นคนงานรับจ้างตอกเสาเข็ม ชาวจังหวัดยโสธร นอนเสียชีวิตคาอยู่กับรถ จยย. ห่างไปเล็กน้อยพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น CBR 150 สีดำ ทะเบียน 5กฬ 1209 กทม ล้มคว่ำอยู่ส่วนผู้ขับขี่และซ้อนท้ายเป็นชาย 1 คนหญิง 1 คนได้รับบาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำตัวส่ง ร.พ.ชลประทานและ ร.พ.เกษมราษฎร์-รัตนาธิเบศร์


จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่ารถ จยย.ของผู้เสียชีวิตได้ขับขี่ย้อนศรมาจนกระทั่งมาชนกับรถ จยย.ของชาย-หญิง คู่กรณีและทำให้ได้รับบาดเจ็บ แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดใกล้เคียงอีกครั้งรวมถึงจะทำการสอบปากคำผู้บาดเจ็บถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นหลังจากอาการดีขึ้น ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี

Loading