วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ธนาธร!!ลงพื้นที่ราชบุรีช่วยลูกพรรคหาเสียงโค้งสุดท้ายคึกคัก”

19 มี.ค. 2019
26

ราชบุรี  ธนาธร”ช่วยลูกพรรคหาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายที่ราชบุรีคึกคัก

หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ช่วยผู้สมัครหาเสียงพื้นที่เขต 4 ราชบุรี มีวัยรุ่นน้องใหม่ไฟแรงนำกุหลาบแดง ต้อนรับอบอุ่นหวังปักธงพรรคอนาคตใหม่ไว้ในใจชาวราชบุรี

วันที่ 18 มี.ค.62) บรรยากาศช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียงในพื้นที่ราชบุรีของพรรคการเมืองต่างๆทั้งพรรคเก่า พรรคใหม่ ต่างเร่งเครื่องเดินหน้านำลูกพรรคหาเสียงกันอย่างเต็มที่ อย่างพรรคน้องใหม่ไฟแรงของ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ วันนี้ก็ได้ลงพื้นที่มาช่วย นส.ภัคศุภางค์ เกียงวรางกูร หรือน้องพลอย ผู้สมัครพรรคอนาคตใหม่ เขต 4 หมายเลข 2 โดยทันทีที่เดินทางมาถึงบริเวณศาลาประชาคมอำเภอบ้านโป่ง ได้มีกลุ่มวัยรุ่น เยาวชน และผู้สูงอายุ ที่รู้ข่าวว่านายธนาธร จะเดินทางมายังราชบุรี ก็ได้นำดอกกุหลาบสีแดงมามอบให้เป็นกำลังใจ และยังได้ขอเซลฟี่ถ่ายรูปของหัวหน้าพรรคหนุ่มสุดหล่อเก็บไว้เป็นที่ระลึกด้วย โดยนายธนาธร หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ก็ได้ทักทายกันอย่างเป็นกันเอง พร้อมนำโทรศัพท์มือถือของน้องๆ มาช่วยถ่ายรูปให้ เพื่อทำเวลาในการขึ้นรถที่ทางพรรคจัดไว้ให้เพื่อช่วยน้องพลอย หาเสียงได้เร็วยิ่งขึ้น

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ให้สัมภาษณ์ว่า คิดว่าพื้นที่ราชบุรีเป็นพื้นที่ที่พรรคอนาคตใหม่ต้องการที่จะปักธงให้ได้ วันนี้ผมและแกนนำพรรคอนาคตใหม่จะมาอยู่ที่ อ.บ้านโป่ง ราชบุรี เพื่อจะรณรงค์ขยายแนวคิดอุดมการณ์ให้กับพี่น้องประชาชนได้เข้าใจ ไม่รู้สึกหนักใจ แต่ค่อนข้างมั่นใจกับการสนับสนุนของประชาชนที่ให้กับพวกเราในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งนางสาวภัคศุภางค์ เกียงวรางกูร หรือ น้องพลอย ที่มีความตั้งใจทำงานให้กับประชาชนชาวอำเภอบ้านโป่ง

ด้านนางสาวภัคศุภางค์ เกียงวรางกูร ได้กล่าวว่า ขอเป็นตัวแทนชาวบ้านโป่ง เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ อยากจะนำพาทุกคนทวงประชาธิปไตยกลับคืนมา เราทุกคนในนี้พร้อมที่จะสร้างอนาคตใหม่กับพลอยและพรรคอนาคตใหม่ไปด้วยกัน

หลังจากที่นายธนาธร หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้ให้สัมภาษณ์เสร็จ ก็ได้ขึ้นรถหาเสียงพร้อม นส.ภัคศุภางค์ เกียงวรางกูร ผู้สมัครพรรคอนาคตใหม่ เขต 4 หมายเลข 2 เพื่อแห่หาเสียงไปรอบตลาดเมืองบ้านโป่ง ซึ่งขบวนแห่หาเสียงของพรรคอนาคตใหม่ ได้จัดรถจักรยานยนต์ติดธงและสติ๊กเกอร์ แนะนำตัวพรรคอนาคตใหม่ ขับไปรอบเมืองเกือบทุกซอกซอย โดยมีกลุ่มพ่อค้า แม่ค้า และประชาชนในพื้นที่ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

 

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Loading