วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ!!เปิดตัวและปราศรัยใหญ่”

19 มี.ค. 2019
23

เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐเปิดตัวและปราศรัยใหญ่ หาเสียงช่วยผู้สมัคร สส.พรรคที่ศรีสะเกษ มีประชาชนกว่า 1 หมื่นคน แห่ให้กำลังใจ


เมื่อเวลา 15.00น. วันที่ 19 มีนาคม 2562 ที่สถาบันการพลศรีสะเกษ วิทยาเขตศรีสะเกษ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ และคณะ ได้เดินทางลงพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ เพื่อหาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายช่วยลูกพรรค ประกอบด้วย นายกล่ำคาน ปาทาน ผู้สมัคร เขต 1 นายพิเชษฐ์ บุญเฉลียว ผู้สมัคร เขต 2 นายวีระศักดิ์ ต๋วย คณานิตย์ ผู้สมัคร เขต 3 นพ.ภูมินทร์ ลีธีระประเสริฐ ผู้สมัคร เขต 4 นายอรรควิช คุโรปการนันท์ ผู้สมัคร เขต 5 นายปิยะณัฐ วัชราภรณ์ ผู้สมัคร เขต 6 นายประกาศิต สุพรหมธีรกูร ผู้สมัคร เขต 7 และนายฤทธา นันทพันธ์ ผู้สมัคร เขต 8 โดยมีประชาชนกว่า 1 หมื่นคน แห่ให้กำลังใจอย่างคึกคัก ร่วมรับฟังนโยบายและมอบดอกไม้แก่เลขาธิการพรรคและผู้สมัคร สส. โดยมีนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ขึ้นเวทีปราศรัยในโค้งที่สุดท้ายที่ศรีสะเกษ โดยชูนโยบายการก้าวข้ามความขัดแย้ง ให้พี่น้องประชาชนมั่นใจในนโยบายพรรคพลังประชารัฐ ว่าสามารถทำได้จริง อาทิ ความสงบในบ้านเมืองที่ลุงตู่ นายกรัฐมนตรีสามารถแก้ปัญหาความขัดแย้งในบ้านเมืองจนสงบและแก้ไขปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชนอย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งนโยบายที่ดีๆของพรรคเองก็สามารถนำประชาชนให้ก้าวพ้นจากความยากจนได้ และทำมาแล้วประชาชนก็เห็นผลงานที่ทำ และในอนาคตพรรคพลังประชารัฐยังจะนำนโยบายให้ประชาชนอยู่ดีกินดีทั่วหน้าและมีสุขต่อไป โดยทุกนโยบายที่พรรคพลังประชารัฐได้นำเสนอในวันนี้ สามารถเรียกเสียงปรบมือได้ตลอดเวลาที่มีการปราศรัยทั้งที่อากาศร้อน แต่ประชาชนที่มาร่วมรับฟังนโยบายเป็นจำนวนมาก

นายกล่ำคาน ปาทาน ผู้สมัคร เขต 1 หมายเลข 10 กล่าวว่า ตนเองเป็นผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐจังหวัดศรีสะเกษ เขต 1 หมายเลข 10 มีความห่วงเกษตรกรชาวนาในพื้นที่เขตอำเภอเมืองและอำเภอวังหิน พรรคพลังประชารัฐได้มีนโยบายช่วยชาวนาโดยจะช่วยเหลือชาวนา 2 อย่างคือ ให้เงินค่าลงทำนาไร่ละ 1,500 บาท และค่าเกี่ยวข้าวไร่ละ 2,000 บาท จึงขอเชิญชวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งในพื้นที่เขต 1 จังหวัดศรีสะเกษ ไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ในวันที่ 24 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น. ที่หน่วยเลือกตั้งที่มีชื่อของตนเอง ด้วย

ข่าว/ภาพ ……. บุญทัน ธุศรีวรรณ จังหวัดศรีสะเกษ

Loading