วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ศูนย์ปรองดองสมานฉันท์ จัดกิจกรรมโครงการสื่อมวลชนสัมพันธ์ ในระดับภาค

ศูนย์ปรองดองสมานฉันท์ เพื่อการปฏิรูปกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 3 จัดกิจกรรมโครงการสื่อมวลชนสัมพันธ์ ในระดับภาค

วันนี้ ( 25 ม.ค.60 ) ที่สโมสรบันเทิงทัพ ค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก พล.ต.รเณศ อินทร์ยิ้ม รองผู้อำนวยการศูนย์ปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูปกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 3 เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมโครงการสื่อมวลชนสัมพันธ์ ในระดับภาค เพื่อให้สื่อมวลชนนำเสนอข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้องมี แหล่งข่าวที่ชัดเจนที่สามารถยืนยันได้ เพื่อขจัดปัญหาข้อขัดแย้งของสังคมอันเนื่องมาจากการรับข้อมูลข่าวสารที่ไม่ถูกต้องหรือจากข่าวสารที่เลื่อนลอย และเพื่อให้เกิดความรักความสามัคคีอันเนื่องจากการรับรู้ข่าวสารที่ถูกต้อง

ซึ่งในการดำเนินงานโครงการสื่อมวลชนสัมพันธ์ ในครั้งนี้ได้มีการนำเสนอเป็นแบบมัลติมีเดีย เกี่ยวกับพระอัจฉริภาพของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชใน 3 ด้าน คือ พระอัจฉริยภาพด้านดนตรีของพระองค์ท่าน การเสด็จพระราชดำเนินในการปฏิบัติพระราชกรณียกิจในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก สุโขทัยตาก และจังหวัดพิจิตร และพระอัจฉริยภาพด้านสื่อสารมวลชนของพระองค์ท่าน นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมเสวนาในประเด็นสื่อมวลชนกับการนำเสนอในยุคไทยแลนด์ 4.0 โดยวิทยากรชื่อดัง อาทิ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ดอกเตอร์ภาสวรรณ กรกชมาศ ผู้ช่วยอธิบดีฝ่ายพัฒนากลยุทธ์และบุคลากรกองพัฒนากลยุทธ์การตลาดภาควิชานิเทศศาสตร์คณะบริหารธุรกิจเศรษฐศาสตร์และการสื่อสารมหาวิทยาลัยนเรศวร ด็อกเตอร์ อรอุษา สุวรรณประเทศ นักวิชาการภาควิชาคติชนวิทยาปรัชญาและศาสนาคณะมนุษยศาสตร์มหาวิทยาลัยนเรศวร ด็อกเตอร์ภาคภูมิ สุขเจริญ อาจารย์ประจำภาควิชาภาษาไทยคณะมนุษยศาสตร์มหาวิทยาลัยนเรศวร
สำหรับโครงการสื่อมวลชนสัมพันธ์ในวันนี้มีผู้เข้าร่วมเป็นสื่อมวลชนในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก สุโขทัย ตาก และจังหวัดพิจิตรจำนวน 112 คน


 

นายวิวรรธน์ แพ่งสุภา นครสวรรค์ ..085.0506656

Loading