วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

มุกดาหาร!!ประชาชนออกมาใช้สิทธิลงคนแนนเลือกตั้ง ส.ส.บางตา”

ชาวมุกดาหาร ทยอยใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ส.เงียบเหงา
มุกดาหาร-ชาวจังหวัดมุกดาหาร ทยอยออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ( ส.ส. ) เป็นไปด้วยความเงียบเหงา โดยเข้าแถวตั้งแต่เช้าก่อนเปิดหีบ เพื่อรอบัตรเลือกตั้ง


เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงาน สำหรับบรรยากาศประชาชนชาวจังหวัดมุกดาหาร ได้ทยอยกันออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ( ส.ส. ) หน่วยเลือกตั้งหลายหน่วยตั้งแต่เช้าโดยการเข้าแถว เพื่อรอบัตรเลือกตั้ง อาทิ ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 34 บริเวณศาลาวัดภูหินเรือ หน่วยเลือกตั้งที่ 15 และ หน่วยเลือกตั้งที่ 16 บริเวณหอประชุมโรงเรียนมุกดาลัย เขตเทศบาลเมืองมุกดาหาร ซึ่งเป็นหน่วยเลือกตั้งของเขตที่ 1 ซึ่งบรรยากาศทั่วไปในวันนี้ไม่ร้อน อากาศดี คาดว่าช่วงบ่ายจะมีประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งเป็นจำนวนหลังเสร็จภาระกิจ
สำหรับจังหวัดมุกดาหาร มีเขตเลือกตั้ง 2 เขต สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ( ส.ส. ) 2 คน มีผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งทั้งสิ้น 275,568 คน โดยเขตเลือกตั้งที่ 1 มีอำเภอหว้านใหญ่ อำเภอดอนตาล อำเภอเมืองมุกดาหาร ( ยกเว้น ตำบลดงมอน ตำบลผึ่งแดด ตำบลนาโสก ) และเขตเลือกเลือกตั้งที่ 2 มีอำเภอดงหลวง อำเภอคำชะอี อำเภอนิคมคำสร้อย อำเภอหนองสูง รวมบางส่วนของอำเภอเมืองมุกดาหาร ตำบลดงมอน ตำบลผึ่งแดด ตำบลนาโสก


อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ / มุกดาหาร

Loading