วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ประชาชนชาวสุโขทัย!!ตื่นตัวออกมาใช้สิทธ์เลือกตั้งกันอย่างคึกคัก”

สุโขทัย ประชาชน ตื่นตัวออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันอย่างหนาตา


นายไมตรี ไตรติลานันท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย ตรวจหน่วยเลือกตั้งที่ 13 บริเวณศาลาเอนกประสงค์ ศาลากลางจังหวัดสุโขทัย จากนั้นลงคะแนนเสียงเลือกตั้งเป็นคนแรกโดยได้ลำดับที่ 192 บ้านเลขที่ 219 หลังใช้สิทธิ์เลือกตั้งแล้ว ยังเชิญชวนให้ผู้มีสิทธิ์ได้ออกมาใช้สิทธิ์กันอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากในช่วงเช้าอากาศนั้นยังเย็นสบายดี

ส่วนนายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ ถือฤกษ์ 09:00 น. ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่ 1 ตำบลปากแคว อำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัย ณ ศาลาเอนกประสงค์กลางหมู่บ้านตำบลปากแคว ในลำดับที่ 329 ด้านนางพรรณสิริ กุลนาถศิริ ผู้ลงสมัคร สส. เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ จูงมือมาพร้อมครอบครัว มาใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้ง ในหน่วยนี้ด้วยเช่นกัน เช่นเดียวกับนายวิรัตน์ วิริยะพงศ์ ผู้ลงสมัคร สส. เขต 1 พรรคประชาธิปัตย์ ก็ได้ออกไปลงคะแนนที่หน่วยเลือกตั้งเทศบาลตำบลเมืองเก่าตั้งแต่ช่วงเช้า


โดยนายสมศักดิ์ เทพสุทิน กล่าวว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ พี่น้องประชาชนได้พิจารณาถึงสาระของแต่ละพรรคการเมืองแล้วตัดสินใจเลือก ในช่วงแรกๆอาจเป็นความเชื่อเก่าๆ แต่เมื่อได้ฟังเหตุผลแล้ว จะตัดสินใจเพื่อประโยชน์ภาพรวมของประเทศ และจะสามารถรักษาความมั่นคงในประชาธิปไตยได้เป็นอย่างดี
ซึ่งการเลือกตั้งในครั้งนี้ ประชาชนชาวสุโขทัยตื่นตัว ออกมาใช้สิทธิ์กันอย่างต่อเนื่อง โดยพ.ท.สยามรัฐ สุทธรินทร์ ผอ.สนง.กกต.จว.สุโขทัย คาดการณ์ว่าจะมีผู้ออกมาใช้สิทธ์เลือกตั้งครั้งนี้ เกิน 80 %

Loading