หนุ่มวัย 27 ปีน้อยใจแฟนสาวประเภทสอง”ดิ่งคอนโดชั้น 5 ดับ”

25 มี.ค. 2019
4

นนทบุรี หนุ่มวัย 27 ปี น้อยใจแฟนสาวประเภทสองดิ่งคอนโด 5 ชั้น ดับคาที่


เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 25 มี.ค.62 ร.ต.อ.ชาตรี ศรีไชยเดช รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ อ.เมือง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุชายตกจากที่สูงเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดภายในคอนโดหรูแห่งหนึ่งย่าน ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก. พ.ต.ท.ปวรชัย บุรกรณ์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ปริญญา สุคันทวิภัติ รอง ผกก.สอบสวน สานเเพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารชุด 8 ชั้น พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ที่บริเวณลานจอดรถชั้นล่างหน้าอาคารD12 ทราบชื่อคือนายธีรภัทร รอดภัยปวง อายุ 27 ปี ชาว จ.กรุงเทพ สภาพศพนอนคว่ำหน้า เลือดไหลนองเต็มพื้น จากการตรวจสอบภายในห้องพักเลขที่ 443/121 ชั้น5 ซึ่งเป็นห้องพักของผู้เสียชีวิต ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด
ขณะเดียวกันนายกฤษณะ พันธุมจินดา อายุ 25 ปี สาวประเภทสอง ซึ่งเป็นแฟนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตน กับผู้ตายมักจะทะเลาะกันเป็นประจำเพราะตนจับได้ว่าผู้ตายไปแอบคุยกับหญิงอื่นทางเฟสบุ๊ค วันนี้ก่อนเกิดเหตุตนกับผู้ตายก็ทะเลาะกันอีก ตนจึงบอกเลิก ผู้ตายก็ถามว่าจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม พร้อมทำท่าปีนหน้าต่าง แต่ตอนนั้นตนไม่ได้สนใจ เพราะผู้ตายขู่ว่าจะกระโดดหน้าต่างหลายรอบแล้ว ตนจึงเดินไปเข้าห้องน้ำ จากนั้นผู้ตายจึงกระโดดลงมาทันที ตอนนั้นตกใจมากไม่คิดว่าเค้าจะกล้ากระโดด เพราะผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี ไม่คิดว่าจะมาจริงจังอะไรกับตนถึงขั้นเอาชีวิตมาแลกขนาดนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำนายกฤษณะ เพื่อเป็นหลักฐานเอาไว้ก่อน พร้อมสันนิษฐานว่าผู้ตายอาจจะเกิดอาการน้อยใจ ที่ถูกบอกเลิกจึงทำให้คิดสั้นกระโดดหน้าต่างทำให้เสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Loading