วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

บริษัทปูนซิเมนต์ไทย(ท่าหลวง)จำกัด”มอบจุดตรวจและอาคารนวดแผนไทยเพื่อชุมชน”

บริษัทปูนซิเมนต์ไทย (ท่าหลวง)จำกัด จัดเต็ม// มอบจุดตรวจสกัดตำรวจ และ มอบอาคารนวดแผนไทย เพื่อชุมชน

25 มีนาคม 2562 เวลา0 09.00 น. บริษัทปูนซิเมนต์ไทย (ท่าหลวง)จำกัด โดยนายเอกชัย สัตยานุกูล ที่ปรึกษาและทีมชุมชนสัมพันธ์ ของบริษัทฯได้เป็นผู้แทนมอบวัสดุอุปกรณ์และสิ่งปลูกสร้าง เพื่อที่จะนำมามอบให้ได้ใช้เพื่อก่อให้เกิดประโยชน์ทางด้านชุมชนและสาธารณประโยชน์แก่ในส่วนราชการ เพื่อประโยชน์ของชุมชน โดยทาง บริษัทปูนซิเมนต์ไทย (ท่าหลวง)จำกัด มอบอาคารจุดสกัดสายตรวจหน้าวัดซับบอน หมู่ที่ 5 ต.เขาวง อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ให้แก่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดย พตอ.พารินทร์ จันทร์เลิศ ผกก.สภ. พระพุทธบาท จ.สระบุรี เป็นผู้รับมอบ ซึ่งจุดตรวจสกัดนั้น.เพื่อเป็นการป้องกันและรักษาความสงบเรียบร้อย ให้กับชาวบ้านในพื้นที่อย่างใกล้ชิด พร้อมได้มอบเครื่องกรองน้ำ ให้แก่ ชาวบ้าน ใน หมู่ที่ 2,3,8 ต.เขาวง อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในส่วนรวม กับชุมชน โดย นายเรืองลักษณ์ เรืองยังมี ปลัดอาวุโสและกำนันผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ เป็นผู้รับมอบ เพื่อที่จะให้ชาวบ้านได้ใช้น้ำดื่มที่สะอาดและปลอดภัย

ขณะเดียวกัน บริษัทปูนซิเมนต์ไทย (ท่าหลวง) ยังได้มีการมอบอาคารนวดแผนไทย แด่ รพ.สต.เขาวง หมู่ที่ 5 ต.เขาวง อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรีเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ด้านการแพทย์ โดย คุณอมร พิบูลย์วงศ์ ผอ.รพ.สต.เป็นผู้รับมอบ เพื่อเป็นการพัฒนาคุณภาพชีวิตส่งเสริมอาชีพชุมชนฯ เพื่อให้ชาวชุมชนมีรายได้เสริมที่ยั่งยืน ความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น กับชุมชนในหมุ่บ้าน

ด้าน นาย เอกชัย สัตยานุกูล ที่ปรึกษาและทีมชุมชนสัมพันธ์ ของบริษัทปูนซิเมนต์ไทย (ท่าหลวง)จำกัด เปิดเผยผุ้สื่อข่าวว่า ทางบริษัทนั้น ได้เล็งเห็นความเป็นอยุ่กับชาวชุมชนตามหมุ่บ้าน เป็นหลัก ซึ่งทางบริษัทนั้น เมื่อได้มีโอกาสก็จะนำสิ่งที่มีประโยชน์ไม่ว่าจะเป็นพวกเครื่องอุปโภคและบริโภค เครื่องมือการแพทย์หรือองค์ความรุ้เช้ามามอบสู่ชาวชุมชนตามหมุ่บ้าน เพื่อที่จะให้ชาวชุมชนได้มีความสุข และมีการทันสมัย พร้อมเพื่อนำไปใช้ในสิ่งชีวิตประจำวันในการต่อยอดต่อไป

สมพงษ์ ปานรุ่ง/สระบุรี

Loading