วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

เดอะโอ๋!!!เป็นตัวแทนมอบกระเข้าดอกไม้”และเงินสวัสดิการ ภ.1 ช่วยเหลือ ด.ต.ถาวร มาลาวัน ผบ.หมู่ (ป) สภ.พระประแดง”

เดอะโอ๋!!! เป็นตัวแทนมอบกระเช้าดอกไม้ และเงินสวัสดิการ ภ.1 พร้อมด้วยเงินช่วยเหลือส่วนตัวจำนวนหนึ่งแก่ ด.ต.ถาวร มาลาวัน ผบ.หมู่(ป.)สภ.พระประแดง และครอบครัว


วันนี้ 27 มี.ค.62 ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ โรงพยาบาลตำรวจ พล.ต.ท.อำพล บัวรับพรผบช.ภ.1 ได้มอบหมายให้ พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 พร้อมด้วยพ.ต.อ.สุทธิโรจน์ ไกรวชิรสิทธิ์ ผกก.สภ.พระประแดง พ.ต.ท.จักรกฤช ศรีโรจนากูร รอง ผกก.สส.สภ.พระประแดง พ.ต.ท.อาคม พัวอุดมเจริญ สวป.สภ.พระประแดงได้เดินทางเข้าเยี่ยมอาการ ด.ต.ถาวร มาลาวัน ผบ.หมู่(ป.)สภ.พระประแดงที่ประสบอุบัติเหตุในระหว่างการปฏิบัติหน้าที่จากกรณีการกวดขันจับกุมกลุ่มแก๊งวัยรุ่นแข่งรถจักรยานยนต์ในทางสาธารณะเมื่อวันที่ 26 มี.ค.62 เวลาประมาณ 02.00 น.พื้นที่ สภ.พระสมุทรเจดีย์

พล.ต.ต.ธนายุตม์ ได้กล่าวชื่นชมและเป็นผู้แทนมอบกระเช้าดอกไม้ และเงินสวัสดิการ ภ.1 พร้อมด้วยเงินช่วยเหลือส่วนตัวจำนวนหนึ่งแก่ ด.ต.ถาวรฯและครอบครัว รวมถึงได้มอบเงินช่วยเหลือให้แก่ ส.ต.ท.สุวพิชญ์ ศิริพงษ์ ผบ.หมู่ ป.สภ.พระประแดง คู่ตรวจซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากกรณีดังกล่าวด้วยเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

Loading