วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

เจ้าของร้านขายของชำโร่แจ้งความ”หลังถูกคนร้ายขโมยตู้เติมเงินโทรศัพย์”

นนทบุรี เจ้าของร้านขายของชำโร่แจ้งความ หลังถูกคนร้ายขโมยตู้เติมเงินโทรศัพท์ วอนตำรวจเร่งจับกุม หวั่นกลับมาก่อเหตุซ้ำ


เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 27 มี.ค.62 นายชวลิต แดงเกิด อายุ 39 ปี อาชีพค้าขาย บ้านเลขที่ 70/7 ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ม. 5 ต. บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี กรณีถูกคนร้ายเป็นชายขโมยตู้เติมเงินโทรศัพท์ยี่ห้อบุญเติมซึ่งตั้งอยู่หน้าบ้านไป
ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น 2 คูหา เปิดเป็นร้านค้าขายของชำ ตั้งอยู่ติดถนนบางกรวย-ไทรน้อย จากการตรวจสอบบริเวณหน้าบ้านพบว่าตู้เติมเงินดังกล่าวถูกคนร้ายขโมยไปจำนวน 1 ตู้ มูลค่าความเสียหาย 12,000 บาท


นายชวลิต เจ้าของร้านขายของชำ เล่าว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 12.00 น.วันเดียวกัน ตนเปิดร้านพบว่าตู้เติมเงินโทรศัพท์แบบหยอดเหรียญที่ตั้งอยู่หน้าบ้านได้หายไป ตอนนั้นตกใจมาก จึงรีบไปดูกล้องวงจรปิด พบรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน สีบรอนซ์ ตอนเดียว ติดตั้งหลังคาแบบทึบสูง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับมาจอดที่หน้าบ้านเวลาประมาณ 04.00 น. จากนั้นได้มีคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอม สูง อายุประมาณ 25-30 ปี ลงมาจากรถเพียงคนเดียวแล้วตรงมาที่ตู้เติมเงินโทรศัพท์ เมื่อสบโอกาสก็ถอดปลั๊กไฟออกแล้วยกตู้เติมเงินขึ้นรถจากนั้นก็ขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทางถนนกาญจนาภิเษก ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว ตนอยากจะฝากให้เจ้าหน้าตำรวจช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะตอนนี้มีคนร้ายออกตระเวนก่อเหตุลักษณะเเบบนี้อยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นตู้หยอดเหรียญเครื่องซักผ้าก็ถูกงัด ตู้เติมเงินโทรศัพท์ก็ถูกขโมย ซึ่งชาวบ้านในละเเวกใกล้เคียงต่างก็พากันหวาดผวากันไปหมดเเล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละเเวกใกล้เคียงและจะตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้น อย่างไรก็ตามถ้ามีผู้ใดพบเห็นหรือมีข้อมูลของผู้ต้องสงสัย โทรแจ้งได้ที่ สภ.บางบัวทอง เบอร์โทรศัพท์ 0-2194-1052

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Loading