วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

สมาคมวินจักรยานยนต์รับจ้างสมุทรปราการ!!จัดพิธีมอบรางวัลโครงการประกวดวินจยย.รับจ้าง”หน้าวิน”หน้ามอง”

สมาคมวินรถจักรยานยนต์รับจ้างจังหวัดสมุทรปราการ จัดพิธีมอบรางวัลโครงการประกวดวินจักรยานยนต์รับจ้าง ”หน้าวิน หน้ามอง” เพื่อสร้างความรู้สึกที่ดีต่อผู้ใช้บริการ


นายธีรพล ศิรินานุวัฒน์ ปลัดจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานมอบรางวัลโครงการประกวดวินจักยานยนต์รับจ้าง ”หน้าวิน หน้ามอง” พร้อมทั้งกล่าวแสดงความยินดี และให้ข้อคิดแนวทางประกอบอาชีพแก่วินจักรยานยนต์รับจ้าง ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้

โดย นายวันชาติ แก้วนุช นายกสมาคมรถจักรยานยนต์รับจ้างจังหวัดสมุทรปราการ ได้กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ของการจัดโครงการฯ โดยมีวินจักยานยนต์รับจ้าง ที่ชนะเลิศ ได้แก่ วินมิตรธนะสาร ได้รับ เงินพัฒนาวิน 10,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร ,รองอันดับ 1 ได้แก่ วินการเคหะสมุทรปราการ ได้รับ เงินพัฒนาวิน 5000 บาท พร้อมเกียรติบัตร และรองอันดับ 2 ได้แก่ วินสามห่วงสีแดงได้รับ เงินพัฒนาวิน 2,000 บาทพร้อมเกียรติบัตร ทั้งนี้ยังได้มอบเกียรติบัตร แก่วินรถจักรยานยนต์รับจ้างที่เข้าประกวดและผ่านหลักเกณฑ์ทั้ง 15 วิน
สำหรับการจัดโครงการประกวดวินจักยานยนต์รับจ้าง ” หน้าวิน หน้ามอง ” ครั้งที่ 1 เพื่อให้ผู้ขับขี่รถจักยานยนต์รับจ้างในเขตอำเภอเมืองสมุทรปราการ ได้มีศักยภาพในการประกอบอาชีพ ทั้งยังให้ผู้ใช้บริการมีความปลอดภัย และยังเป็นการช่วยรัฐบาลในการจัดระเบียบวินจักรยานยนต์รับจ้างในการบริการให้ดียิ่งขึ้น ทั้งนี้สมาคมรถจักรยานยนต์รับจ้างจังหวัดสมุทรปราการ ยังได้ทำ MOU ร่วมกับกศน.จังหวัดสมุทรปราการ โดยจัดทำตู้หนังสือไปไว้ตามวินรถจักรยานยนต์รับจ้างเพื่อให้ประชาชนที่มาใช้บริการได้อ่านหาความรู้ระหว่างรอใช้บริการอีกด้วย

Loading