วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ฮอนด้าจัดงานวิ่งเพื่อการกุศล!!Honda RUN Wheelchair“เพื่อระดมทุนซื้อรถเข็นและเตียงผู้ป่วยมอบให้โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา”

ฮอนด้าจัดงานวิ่งเพื่อการกุศล “Honda RUN Share Wheelchair” เพื่อระดมทุนจัดซื้อรถเข็น และเตียงผู้ป่วยมอบให้โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา


เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2562 เวลา 07.00 น. ณ บริเวณพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช (ทุ่งภูเขาทอง)นายแพทย์ธีระชัย คงเอี่ยมตระกูล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา พร้อมคณะผู้บริหาร เข้าร่วมพิธีรับมอบเงิน จำนวน 1 ล้านบาท จากกิจกรรมงานวิ่งเพื่อการกุศล “Honda RUN Share Wheelchair” เพื่อระดมทุนจัดซื้อรถเข็น และเตียงผู้ป่วยมอบให้โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เพื่อเป็นการแทนสิ่งดีๆ กลับคืนสู่ชุมชน ซึ่งเป็นที่ตั้งฐานการผลิตหลักของฮอนด้า รวมทั้งส่งเสริมให้พนักงานฮอนด้าสานต่อเจตนารมณ์ด้านความรับผิดชอบต่อชุมชนและสังคมอย่างต่อเนื่อง

นายแพทย์ธีระชัย คงเอี่ยมตระกูล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า ชุมชนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กับฮอนด้า มีความผูกพันกันมาอย่างยาวนาน โดยฮอนด้ามีบทบาทในการช่วยสร้างอาชีพและรายได้ให้กับคนในพื้นที่ รวมทั้งจัดกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือชุมชนอยู่อย่างสม่ำเสมอ สำหรับรถเข็นและเตียงผู้ป่วยที่ทางฮอนด้ามอบให้แก่โรงพยาบาลฯ ในครั้งนี้ จะช่วยให้โรงพยาบาลฯมีจำนวนอุปกรณ์เคลื่อนย้ายผู้ป่วยที่เพียงพอต่อความต้องการ รวมทั้งลดโอกาสเกิดการบาดเจ็บของผู้ป่วยจากการเคลื่อนย้ายได้มากขึ้น ซึ่งทางโรงพระยาบาลพระนครศรีอยุธยา ขอขอบคุณฮอนด้าและนักวิ่งทุกคนที่มาร่วมช่วยเหลือและสนับสนุนในงานวิ่ง “Honda RUN Share Wheelchair” ครั้งนี้

. สุขุม. แก้วกุดั่น อยุธยา

Loading