วันอังคาร, 23 เมษายน 2567

ร้อยเอ็ด!!พ่อใหญ่วัย 65 ขับรถยนต์เสียหลักพุ่งลงข้างถนน”เจ็บเล็กน้อย”

31 มี.ค. 2019
23

ร้อยเอ็ด พ่อใหญ่หลับในขับรถตกไหล่ทางลึกซอวอ 10 เมตร…บ่ตาย!!!


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 31 มี.ค. 62 ร.ต.อ.สุนทร วงษกร รอง สว.(สอบสวน) สภ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด. ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะปิคอัพ TOYOTA พุ่งตกลงไหล่ทางลึกประมาณ 10 เมตร บริเวณก่อนถึงสะพานข้ามลำน้ำพะยัง ถนนหมายเลฃ 2418 โพนทอง -เมยวดี.มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ-กู้ภัย ร่วมให้การช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะปิ๊คอัพ แค้ป TOYOTA Hilux tiger สีแดง คันหมายเลขทะเบียน บร.626 ร้อยเอ็ด ตกลงไปในไหล่ทางลึกประมาณ 10 เมตร สภาพรถตะแคงเล็กน้อย กันชนหน้ากระเด็นออก รถไม่มีรอยยุ๊บบุ๊ปบู้บี้ คนขับรถได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ชีพ-กู้ภัยเจ้าปู่กุดเป่งให้การช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บนำส่ง โรงพยาบาลอำเภอโพนทอง ทราบชื่อต่อมาคือ นายสมควร มั่นคง อายุ 65 ปี บ้านเลขที่ 22 ม.17 บ้านโพนงาม ต.โพธิ์ทอง อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย หน้าผากเหนือคิ้วด้านขวาถลอกนิดหน่อย


พ่อใหญ่สมควร มั่นคง วัย 65 ปีเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่ามาถึงที่เกิดตนเองหลับใน เพราะเมื่อคืนที่ผ่านมาที่หมู่บ้านมีการแห่ข้าวพันก้อนในงานบุญผะเหวดตนเองร่วมกิจกรรมกับชุมชนจนสว่างยังไม่ได้พักผ่อนสักหงีบ และวันนี้ตอนสายเพื่อนที่อยู่บ้านหนองเดิ่น ต.ชุมพร อ.เมยวดี จ.ร้อยเอ็ด ยังโทรตามให้มาร่วมงานบุญแห่กัณฑ์หลอนอีก แตไปไม่ถึงเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน พร้อมโชว์พระเครื่องห้อยคอให้ผู้สื่อข่าวดู บอกว่ารอดตายปฏิหารย์คราวนี้เพราะคุณพระ คุณเจ้าคุ้มครอง

สุเทพ ลอยแก้ว/ถ่ายภาพ
คณิต. ไชยจันทร์ /รายงาน

Loading