วันอังคาร, 23 เมษายน 2567

ประชาสัมพันธ์จังหวัดกำแพงเพชร!!ประชุมชี้แจงแนวทางการปฏิบัติงานและการถ่ายภาพ ของสื่อมวลชน”

“ประชาสัมพันธ์จังหวัดกำแพงเพชร ประชุมชี้แจง แนวทางการปฏิบัติงาน และการถ่ายภาพ ของสื่อมวลชนในจังหวัดกำแพงเพชร ในพิธี ตักน้ำศักดิ์สิทธิ์”

วันที่ 1 เมษายน 2562 เวลา 10.00 น ที่ห้องประชุม สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดกำแพงเพชร นายบำรุง เนียมนาค ประชาสัมพันธ์จังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานการประชุมชี้แจง แนวทางการปฏิบัติงาน และการถ่ายภาพ ของสื่อมวลชนในจังหวัดกำแพงเพชร ในพิธี ตักน้ำศักดิ์สิทธิ์ เพื่อใช้ในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก โดยมี นายสมนึก สร้อยวิชา ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย นายพิพัฒน์ จงมีความสุข ผู้อำนวยการสถานีข่าวKPPNEW ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ประจำจังหวัดกำแพงเพชร นางจารุวรรณ สุวรรณวัฒนา ผู้อำนวยการหนังสือพิมพ์สี่ทิศ นายอาทิตย์ สุวรรณโชติ ผู้สื่อข่าวข่าวสด นายจักรพันธ์ ร้องเสียง ผู้อำนวยการสถานีข่าว ทาร์ม News และสื่อมวลชนทุกแขนงในจังหวัดกำแพงเพชรเข้าร่วมประชุม

โดยในวันนี้ มีการประชุมชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องการแต่งกายของสื่อมวลชนที่จะเข้าบันทึกภาพในพิธีตักน้ำศักดิ์สิทธิ์ ในวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2562 ณ บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ (บ่อสามแสน) ภายในอุทยานประวัติศาสตร์จังหวัดกำแพงเพชร ตำบลหนองปลิง อำเภอเมืองกำแพงเพชร และพิธีทำน้ำศักดิ์สิทธิ์ ในวันที่ 8-9 เมษายน 2562 ณ พระอุโบสถ วัดคูยางพระอารามหลวง ตำบลในเมือง อำเภอเมืองกำแพงเพชร พร้อมทั้งหารือ เกี่ยวกับการวางแผนในการบันทึกภาพเคลื่อนไหว และภาพนิ่ง โดยแบ่งความรับผิดชอบเป็นจุดๆ ตามถนนที่ขบวนน้ำศักดิ์สิทธิ์เคลื่อนขบวนผ่าน และกำหนดจุดให้สื่อมวลชน ที่เข้าร่วมพิธีตักน้ำศักดิ์สิทธิ์ ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างถูกต้อง และเป็นระเบียบ
เพื่อภาพที่ได้ ให้สวยงามสมพระเกียรติ

สุเทพ อินทจันทร์///สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร รายงาน

Loading