สระบุรี!!รวบแล้วมือยิง จนท.อบต.โนนหมากเค็ง 4 นัดซ้อน

01 เม.ย. 2019
6

 

สระแก้ว รวบแล้วคนร้ายยิง จนท อบต.โนนหมากเค็ง 4 นัดซ้อน สาหัส

จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงนายวีระยุทธิ์ ตาลย้อย อายุ 50 ปี เป็นพนักงานจัดเก็บรายได้ อบต.โนนหมากเค็ง อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว  กระสุนถูกที่ไหล่ซ้าย 1 นัด หน้าท้อง 2 นัด และเฉี่ยวปลายคางอีก 1 นัดอาการสาหัส ถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว โดยเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 17 ม.ค. 2562 ที่ผ่านมาคนร้ายได้หลบหนีไปหลังก่อเหตุ

ต่อมาเมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 1 เม.ย. พ.ต.อ.จตุวัฒน์  กิ่งบัวหลวง ผกก.สภ.บ้านทับใหม่ อ.เมือง จ.สระแก้ว พร้อมชุดสืบสวน ส ภ.บ้านทับใหม่ ได้จับกุม นายวุฒิยา คำสวรรค์ อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 21 หมู่ที่ 2 ต.โนนหมากเค็ง อ.วัฒนานคร จ.สระแก้วผู้ต้องหา  ตามหมายจับศาลจังหวัดสระแก้ว ที่ จ.81/2562 ลงวันที่ 28 มีนาคม 2562 ข้อหา  พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร

พ.ต.ท.ธัญญา  ทะกอย รอง ผกก.สภ.บ้านทับใหม่ เผยว่าได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับที่มีพยานบุคคลและพยานแวดล้อมนำไปสู่การออกหมายจับโดยผู้ต้องหาอยู่กับบ้านตนเองไม่ได้หลบหนีไปไหน พร้อมให้การปฏิเสธทุกข้อหาขอให้การในชั้นศาลเพื่อแสดงความบริสุทธิ์อย่างเดียว จึงทำบันทึกพร้อมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จัด กุ่มประสิทธิ์/สระแก้ว

Loading