วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ชุมพร!!หนุ่มแดนมังกรผิดหวัง”บินมาสมัครเป็นลูกเขย”ป๋านนท์”ไม่รู้โมฆะ

‘หนุ่มจีน’ผิดหวังไม่รู้โมฆะ บินมาสมัครเป็นลูกเขย’ป๋านนท์’

“ป๋านนท์” เสี่ยล้งทุเรียนคนดัง เผยรู้สึกสงสารและเห็นใจ กลุ่มชายชาวจีน 3 – 4 คน อุตส่าห์บินมาสมัครเป็นลูกเขย เพราะไม่รู้ข่าวการยกเลิก

เมื่อวันที่ 2 เม.ย. ที่ล้งทุเรียนแห่งหนึ่งใน จ.จันทบุรี นายอานนท์ รถทอง หรือป๋านนท์ เสี่ยเจ้าของล้งทุเรียนใน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ที่ประกาศตามหาลูกเขยในอุดมคติจนมีผู้สมัครทะลักทะล้นกลายเป็นข่าวโด่งดัง ซึ่งนัดให้มาดูตัวกันในวันที่ 1 เม.ย. จากนั้นไม่นานก็ตัดสินใจขอยกเลิกการรับสมัคร ให้ถือเป็นโมฆะเพราะมีชายหนุ่มมาสมัครจำนวนมากจนไม่สามารถทำการค้าขายทุเรียนได้ ขณะที่ น.ส.กาญจน์สิตา หรือน้องกาญจน์ รถทอง อายุ 26 ปี ลูกสาวสุดหวงก็ขอโทษชายหนุ่มทุกคน และบอกว่าการทำแบบนี้ไม่ใช่ความรัก ว่า เมื่อวานนี้ (1 เม.ย.) ถือเป็นการครบกำหนดชายหนุ่มที่จะมาดูตัว โดยตนได้ยกเลิกไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่ปรากฏว่าการประกาศรับลูกเขยได้รับความสนใจแพร่หลายมาก คนไทยทุกคนทราบจากข่าวเรื่องยกเลิกแล้ว แต่ชาวต่างชาติยังไม่รู้เรื่องจึงเดินทางมาหา

เขามากัน 3 – 4 คน เป็นคนจีนมากับกรุ๊ปทัวร์ คือพวกเขาบินมาเที่ยวด้วยและถือโอกาสแวะมาดูตัวลูกสาวป๋าด้วยที่จันทบุรีนี้ พอมาถึงก็แสดงเจตนารมณ์ชัดเจน ป๋าก็ได้ให้ล่ามสื่อสารตอบกลับไปถึงเรื่องการยกเลิก รวมทั้งขอโทษพวกเขาด้วยที่ทำให้เกิดการเข้าใจผิด กลุ่มชายชาวจีนพอได้รับฟังก็เข้าใจ แต่ก็มีความรู้สึกผิดหวังเล็กน้อย ทั้งยังได้ชื่นชมน้องกาญจน์ด้วยว่ามีความน่ารัก ยังสนใจที่จะพูดคุยเพื่อสร้างมิตรภาพที่ดีต่อกัน แม้ว่าจะไม่ได้เป็นลูกเขยก็ตาม

ด้าน น้องกาญจน์ เล่าว่า ก็ถือว่าผู้ที่มาเป็นทั้งเพื่อนเป็นทั้งแขกที่แวะเยี่ยมทักทาย รู้สึกดีเหมือนกันได้เลี้ยงอาหารไป 1 มื้อ ตนยินดีรับมิตรภาพทุกๆคนแต่ไม่ต้องเดินทางมาหรอกเพราะไม่มีเวลาดูแล แต่ถ้าบังเอิญเจอกันก็เข้ามาทักได้ ยินดีที่จะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน.

Loading