วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

รอง.ผวจ.เชียงใหม่ เป็นประธานแถลงข่าวจัดงาน chiang Mai World Fair 2017

นายกฤษณ์ ธนาวณิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานแถลงข่าวจัดงาน chiang Mai World Fair 2017 เมื่อวันที่ 25 ม.ค.60 เวลา 17.00 น.

ที่ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล เฟสติวัลเชียงใหม่ โดยมีผู้แทนจากสถานกงสุลและผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ร่วมแถลงรายละเอียด เพื่อเป็นการสร้างความร่วมมือระหว่างจังหวัดเชียงใหม่กับต่างประเทศ ที่มีผู้แทนทางการทูตในจังหวัดเชียงใหม่ในมิติต่าง ๆ และเป็นการเฉลิมฉลองจังหวัดเชียงใหม่ในโอกาส “2559 สมโภช 60 รอบนักษัตร 720 ปี เมืองเชียงใหม่” อีกทั้งยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างจังหวัดเชียงใหม่กับจังหวัดในเขตภาคเหนือของไทย และประชาคมโลก รวมทั้งเป็นการส่งเสริมการเป็นเมือง “เชียงใหม่ MICE City” ในงานจะได้พบกับมนต์เสน่ห์ความงามของ 21 ประเทศทั่วโลก เพลิดเพลินกับการแสดงศิลปะ วัฒนธรรมนานาชาติ นิทรรศการย้อนตำนานสู่จุดเริ่มต้นดินแดนล้านนากว่าจะมาเป็นเชียงใหม่ในปีที่ 720

ชมภาพถ่ายที่หาชมได้ยากครั้นที่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เจริญพระราชไมตรีกับมิตรประเทศ นิทรรศการการศึกษาต่อต่างประเทศ พร้อมเลือกซื้อสินค้าไฮไลท์ราคาพิเศษจากสถานกงสุลประเทศต่าง ๆ ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่กว่า 20 ประเทศ อาทิ ออสเตรเลีย แคนาดา จีน ฝรั่งเศส เยอรมนี ญี่ปุ่น โปรตุเกส สเปน สวิตเซอร์แลนด์ อังกฤษ สหรัฐอเมริกา จึงขอเชิญชวนประชาชนเข้าร่วมงานในระหว่างวันที่ 27-29 ม.ค.2560 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ต่อไป

ภาพ / ข่าว
ปชส.ชม.ภาณุฉัตร์
มณฑิตา เขตนารี
ข่าวออนไลน์ 4 ภาค
080-644-724-3

Loading