วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

เพชรบุรี!!พ่อ-แม่ใจแทบขาด”ตามหาน้องภาคิน”วัยขวบเศษ นั่งเล่นกับสุนัขหน้าบ้าน ก่อนหายตัวปริศนา”

 

พ่อแม่วอนตามหา”น้องภาคิน”วัยขวบเศษ นั่งเล่นกับสุนัขหน้าบ้าน ก่อนหายตัวปริศนา


จากเหตุการณ์เด็กชายภาคิน คิดตลอด อายุ1ขวบ6เดือน ได้หายออกไปจากบ้านเลขที่343ม.3ต.ท่าคอย อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ไปเมื่อช่วงเวลาประมาณ18.00 น ของวันที่1เมษายน 2562 ที่ผ่านมา แม้ว่าขณะนี้ล่วงเลยมา 1วันกับอีก2คืนแล้ว แต่เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญฯ พร้อมด้วยชาวบ้าน ที่ระดมกำลังกันกำลังกันออกค้นหาในลำคลองชลประทานสาย3 ตั้งแต่จุดที่คาดว่าเด็กหายเรื่อยจนถึงปลายคลองแต่ก็ยังไม่พบร่างเด็ก
โดยก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว น.ส.อารยา ขัวลำหาญ อายุ26ปี แม่ของ ด.ช.ภาคิน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังหุงข้าวอยุ่ในครัวหลังบ้านซึ่งปลูกเป็นกระต้อบเล็กๆ และปล่อยให้ลูกชายเล่นกับสุนัขอยู่หน้าบ้านซึ่งห่างจากคลองชลประทานประมาณ25เมตร กระทั่งเวลาผ่านไป15นาที ตนจึงเรียกลูกชายแต่ไม่ได้รับเสียงตอบ ตนจึงเดินออกมาดูแต่กลับไม่พบลูกชาย จึงออกมาดูนอกบ้านติดกับริมคลองก็พบว่า สุนัขวิ่งลัดเลาะส่งเสียงเห่าไปตามกระเเสน้ำ จึงคาดว่าลูกชายของตนคงจะตกลงไปในลำคลองอย่างแน่นอน ตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่ายาง และประสานเจ้าหน้าที่เดินทางมาตรวจสอบ และออกติดตามค้นหา แต่ขณะนี้ก็ยังไม่พบ
ด้านนายโชคชัย คิดตลอด อายุ32ปี ผู้เป็นบิดา

เผยว่า ขณะเกิดเหตุตนทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งใน กทม.มาทราบเรื่องตอนที่ภรรยาโทรไปบอก ตนจึงรีบเดินทางกลับบ้าน และจากคำบอกเล่าของภรรยา โดยเบื้องต้นตนคาดว่า ลูกชายน่าจะเดินลงไปในลำคลองเอง เพราะปกติลูกชายตนเป็นเด็กที่ชอบให้พามาเล่นน้ำอยู่เป็นประจำ ส่วนเหตุการณ์ครั้งนี้คาดว่าสุนัขตัวที่ลูกชายกำลังเล่นอยู่หน้าบ้านอาจจะวิ่งออกมาตรงริมคลอง ทำให้ลูกชายตนวิ่งตามสุนัขมากระทั่งเดินลงไปในลำคลองที่มีระดับน้ำสูงประมาณ1.50เมตร และมีความเชี่ยวกาก จนหายไปอย่างไรร่องรอย แต่ถึงอย่างไรที่ยังไม่เห็นร่างของลูกชาย ตนก็มีความหวังลึกๆว่าอาจจะได้เจอหน้าลูกชาย
ล่าสุด นางนฤมล กิจพ่วงสุวรรณ นายกเทศมนตรีตำบลท่ายาง ที่ติดตามเรื่องเด็กหายรายนี้มาโดยตลอด เปิดเผยว่า พรุ่งนี้วันที่3เมษายน ตนจะสั่งการให้เจ้าหน้าที่งานป้องกันเทศบาลตำบลท่ายาง ออกติดตามค้นหาภายในลำคลองอีกครั้งหนึ่งหลังญาติของหนูน้อยมีความสงสัยว่า ร่างของ ดช.ภาคิน น่าจะติดอยู่ในซอกปูนที่แตกเป็นช่องใหญ่ใต้ลำคลอง และจะเดินทางไปให้กำลังใจกับพ่อแม่ของหนูน้อยอีกด้วย
ขณะที่ สภ.ท่ายาง ลงเฟสบุ๊ค ประกาศด่วนผู้ใดพบเห็น ด. ช.ภาคิน อายุประมาณ1ขวบเศษ ตามภาพ แจ้งเบาะเเสได้ที่032-463227ทันที

 

กสิพล ศิริลาภ-เพชรบุรี

Loading