วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

สาวเซเว่นเคราะห์ร้าย!!ขี่จยย.ชนท้ายรถบรรทุกดับคาที่”

05 เม.ย. 2019
17

สาวเซเว่นขับรถชนท้ายรถบรรทุกที่จอดอยู่เสียชีวิต น้าชายมาพบร่ำไห้ ด้านคนขับรถบรรทุกเผย ขับมาจาก จ.ตรังแล้วเครื่องเสียจึงจอดไหล่ทาง


วันที่ 5 เมษายน 62 พ.ต.ท.สุภัทร เหมจินดา สารวัตรสอบสวนสภ.เหนือคลอง จ.กระบี่ รับแจ้งว่า มีเหตุรถชนมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่ถนนเพชรเกษม ขามุ่งหน้า อ.คลองท่อม ม.7 ต.ปกาสัย อ.เหนือคลอง หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเทศบาลตำบลเหนือคลอง ร่วมในการตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนน พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นส.รุ่งนภา จันทร์ไทย อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/4 ม.6 ต.เพหลา อ.คลองท่อม จ.กระบี่ สภาพมีบาดแผลขนาดใหญ่ที่ใบหน้า โดยผู้ตายนอนตะแคงคร่อมรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า สีดำแดง ทะเบียน 1กจ 7562 กระบี่ สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย ส่วนรถคู่กรณีจอดอยู่เป็นรถบรรทุก 6 ล้อ ฮีโน่ ทะเบียน 80-5743 กระบี่ ไม่ได้รับความเสียหาย ส่วนคนขับรถบรรทุก ทราบชื่อคือนายอภิชาต ชุมอักษร อายุ 35 ปี บ้านอยู่ จ.ตรัง ซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน ระหว่างนั้น ทางน้าชายของผู้ตายได้เดินทางมาดูศพถึงกับลงไปกอดร่ำไห้กับการจากไปของหลานสาว

สอบสวนทราบว่า ผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกจากที่ทำงานคือร้านเซเว่นฯ ซึ่งผู้ตายมีตำแหน่งเป็นพนักงานร้าน ที่ปากทางเข้าการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ต.ปกาสัย จากนั้นมุ่งหน้ากลับบ้าน แต่มาถึงที่เกิดเหตุได้ขับไปชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ซึ่งจอดอยู่ริมถนนจนเสียชีวิต ส่วนคนขับรถ 6 ล้อ ให้การว่า รถ 6 ล้อ เสียจึงได้จอดไว้ไหล่ทางแล้วไปซื้ออะไหล่รถ ได้ประมาณ 1 ชม.จากนั้นกลับมาถึงก็พบมีรถชนท้ายและมีผู้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กระบี่//ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง. รายงาน

Loading