วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ชมรมรักชาติไทยทหารผ่านศึกราชบุรีจัดกิจกรรมปีใหม่

นิตยาสารตำรวจชุมชนสัมพันธ์ & นิวส์รีพอร์ต นครปฐม อินไซร์ “ช่องข่าวออนไลน์

 

วันที่ 25 ม.ค.60 ชมรมรักชาติไทยทหารผ่านศึกจังหวัดเพชรบุรี จัดกิจกรรมปีใหม่พร้อมเลี้ยงพบปะสังสรรประจำเดือน ม.ค.60 ณ ที่ ร้านส้มวังบ้านปืน โดยมี พ.อ.สำเริง อันแสงเป็นประธาน
จากการประชุมได้ลงมติให้มีกิจกรรมพบปะสังสรรประจำเดือนขึ้นประจำทุกเดือนเนื่องจากเดือนนี้ยังอยู่ในช่วงของเทศกาลปีใหม่ชมรมรักชาติไทยทหารผ่านศึกนอกประจำการ ได้จัดให้มีการเลี้ยงฉลองเทศกาลปีใหม่พร้อมประชุมประชุมประจำเดือน ขึ้นพร้อมกันและได้มีการจับของขัวญภายในงานและฉลองวันเกิดให้สมาชิกที่เกิดภายในเดือน

 

มกราคม 60 โดยประธานชมร่ม พ.อ.สำเริง อันแสง  เป็นประธานชมรม กล่าวอวยพร พ.อ.พิเศษ พยนต์ สุขวิบูลย์ ร้องเพลงอวยพรวันเกิด ให้สมาชิกที่เกิด เดือน ม.ค.60  พ.อ.ประกอบ อิฐิโต  พ.ต.ศรายุทธ วสุธารัตน์  นายประทุม คล้ำพงษ์  พ.อ.สำเริง อันแสง ประธานชมรมณ ได้มอบของที่ระลึกให้แก่เจ้าของวันเกิดในเดือน ม.ค. 60 จำนวน 6 คน ต่อมา พ.ต.วินันท์  เพียรมนูพิพัฒน์  เลขานุการชมรมรักชาติไทยทหารผ่านศึกเพชรบุรี
กล่าวรายงานประจำเดือน ถึงยอดค่าใช้จ่ายยอดรายรับ ยอดเงินเก็บเพื่อช่วยเหลือสมาชิกและครอมครัวของชมรม รับทานอาหารร่วมกัน ช่วยคนในครอมครัวทหารผ่านศึกที่เสียชีวิตของคนในชมรม และได้รวมร้องและ รับประธานอาหารร่วมกัน

ณ ที่ร้านส้มตำวังบ้านปืน ซึ่งเดือน ก.ค. ได้มีกำหนดที่ร้านครัวคุณเก่ ตามที่มีมติในที่ประชุม
ของชมรมรักชาติไทยทหารผ่านศึก เพชรบุรี
และทางชมรมได้ฝากประชาสัมพ์ถึงครอมครัวทหารผ่านศึกปลดประจำการเชิญเข้าร่วมชมรม คนรักชาติไทยทหารผ่านศึก จากการประชุมประจำเดือนได้มีจุดประสงค์ต้องการช่วยเหลือครอมครัวทหารผ่านศึกที่ปลดประจำการช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายช่วยเหลือเวลาเสียชีวิตของคนในครอมครัวฯ
สามารถสอบถามติดต่อสอบถามได้ที่ พ.ต.วินันท์ เพียรมพิพัฒน์
เลขานุการชมรมรักชาติไทยทหารผ่านศึก


ภาพ / ข่าว
มณฑิตา เขตนารี
ผู้สื่อข่าวจังหวัดเพชรบุรี
ข่าวออนไลน์ 4 ภาค
080-644-724-3

Loading