วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

รถกระบะเสียหลักหมุนโค้งขวางจยย.ชนเจ็บสาหัส”

08 เม.ย. 2019
13

สมุทรสาคร​ กระบะหมุนโค้งขวางจยย.ชนยับเจ็บสาหัส


เมื่อเวลา​ 20.30 น.วันที่7​ เมษายน​ 2562​ เจ้าหน้าที่​ต​ำ​ร​วจ​สภ.บ้านแพ้ว​ พร้อมด้วย​เจ้า​หน้าที่​มูลนิธิ​การกุศล​สมุทรสาคร​รุด​ไป​ตรวจสอบ​เหตุ​รถจักร​ยานยนต์​เฉี่ยว​ชน​กับรถ​ยนต์​กระบะ​มี​ผู้​ได้รับ​บาดเจ็บ​สาหัส​1รายบนถนนสายสวนส้ม-วัดบางยาง​ ม.1​ ต.สวนส้ม​ อ.บ้านแพ้ว​ จ.สมุทรสาคร​

ที่​เกิดเหตุ​พบ​รถจักรยาน​ย​น​ต์ยี่ห้อ​ซูซูกิ​ สีแดงดำหมายเลข​ทะเบียน​ บลต​ 271​ กรุงเทพฯ​ ล้มอยู่กลางถนนสภาพหน้ารถพังยับใกล้กัน​พบ​ผู้​ได้รับ​บาดเจ็บซึ่ง​เป็น​คนขับขี่รถจักรยานยนต์​คันดังกล่าว​ทราบ​ชื่อ​คือ​นายณพนาถ​ ชูกลิ่น
อายุ23​ ปี​ พักอาศัย​อยู่บ้านเ​ลขที่121 ม.1​ต.สวนส้ม​ อ.บ้านแพ้ว​ จ.สมุทรสาคร​ นอนสะลึมสะลือ​ มีบาดแผลฉีกขาดที่ใบหน้าและมีเลือดออกจากปากจำนวนมาก​ เจ้าหน้าที่​เร่งปฐมพยาบาล​ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล​กระทุ่มแบน​ ส่วนรถคู่กรณี​เป็นรถยนต์​กระบะ​ยี่ห้ออีซูซุ​สีบรอนซ์​เงิน​หมายเลข​ทะเบียน​1ฒช​ 8321​ กรุงเทพ​ฯ​ ตกลงไปในป่าหญ้า​ข้างทางที่บริเวณ​ข้างรถช่วงแค็บมีรอยบุบกระจกแค็บแตก​ ส่วนคนขับทราบชื่อคือนายถาวร​ เกิด​รุ่งเรือง​ อายุ53ปี​ ที่อยู่56/1​ ม.2​ ต.ท่าทราย​ อ.เมือง​ จ.สมุทรสาคร​ สอบถามคนขับเล่าว่าตนขับรถมาจากอำเภอสามพราน​จะกลับบ้านที่มหาชัยพอมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งหักศอกตนไม่ชินทางช่วงที่ตนกำลังเลี้ยวโค้งรถเกิดเสียหลักหมุนขวางกลางถนนและจังหวะ​นั้นก็มีรถจักรยาน​ยนต์​ของคนเจ็บ​วิ่งสวนทางมาพอดีจึงชนเข้าอย่างจังจนมีผู้ได้รับ​บาดเจ็บ​ดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบ​ที่​เกิดเหตุและเชิญ​ตัวคนขับรถยนต์​กระบะ​ไปสอบสวนต่อที่สภ.บ้านแพ้วเพื่อดำเนินคดี​ตามกฎหมาย​ต่อไป​

Loading