วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

รักสามเส้า!!2 หนุ่มชอบสาวคนเดียวกัน”เครียไม่ลงตัว โดนทั้งมีดและปืนเจ็บทั้งคู่

ปราจีนบุรี 1 หญิง 2 ชายเคลียร์กันไม่ลงตัวใช้อาวุธปืน มีดทำร้ายกันเจ็บทั้งคู่


เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 8 เมษายน 62 พ.ต.ท.ประวิทย์ จันทนา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.วังตะเคียน รับแจ้งเหตุชาวบ้านใช้อาวุธปืนและมีดทำร้ายกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 2 ราย ถูกนำตัวส่ง รพ.กบินทร์บุรี ที่เกิดเหตุบริเวณบ้านวังมะกูด ม.4 ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบ
พบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือนายสนธยา พาแพง อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 459 ม.11 ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณแผ่นหลังด้านซ้าย 1 นัด อาการสาหัส อีกรายเป็นคู่กรณีคือนายอาทิตย์ ภัคพันแดง อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 231 ม. 4 ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่บริเวณศีรษะและใบหน้าจำนวนหลายแผล อาการสาหัสเช่นกัน


จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ทั้ง 2 คนเคยเป็นคู่อริกันมาก่อน สาเหตุน่าจะมาจากติดพันผู้หญิงคนเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุนายสนธยา ได้หายออกจากบ้านไปคาดว่าจะไปอยู่กับหญิงที่เป็นภรรยาใหม่ ต่อมาได้มีนายอาทิตย์ ได้มาติดพันภรรยาใหม่ของนายสนธยา ส่วนหญิงสาวคนดังกล่าวได้ไปๆมาๆระหว่างนายสนธยา กับนายอาทิตย์ คนละ 2 วัน จนกระทั่งทั้ง 2 คนมาเผชิญหน้ากันบริเวณหน้าร้านค้าตรงจุดเกิดเหตุและเกิดการทะเลาะวิวาทกันขึ้น จากนั้นนายอาทิตย์จึงใช้อาวุธปืนที่นำติดตัวมาคาดว่าน่าจะเป็นปืนแบบไทยประดิษฐ์ยิงนายสนธยาเข้าที่ด้านหลังกระสุนฝังใน 1 นัด ส่วนนายสนธยาจึงได้ใช้มีดฟันนายอาทิตย์เข้าที่ศีรษะและใบหน้าอาการสาหัสเช่นกัน

ส่วนที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์สภาพเก่า ไม่ทราบยี่ห้อ สีชมพู ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และมีด 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนอาวุธปืนยังหาไม่พบ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวนว่าเกิดจากสาเหตุใด ส่วนมือยิงและมือมีดถูกควบคุมตัวอยู่ที่ รพ.กบินทร์บุรี ทั้งคู่

เล็ก/ปราจีนบุรี

Loading